Điện thoại - Tablet 2012-11-14 14:24:44

Điện Thoại Full HD Của HTC So Màn Hình Với IPhone 5


HTC Droid DNA là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình đạt chuẩn 1.080p, do đó sản phẩm lập tức được so sánh với các điện thoại nổi bật hiện nay là iPhone 5, Galaxy S III, One X và Nexus 4. 
Droid DNA đáp ứng gần như tất cả mong muốn của người dùng trên thiết bị Android như màn hình 5 inch Full HD, chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz nhân Krait, đồ họa Adreno 320, RAM 2 GB, camera 8 megapixel với đèn Flash LED quay video Full HD, camera phụ 2 megapixel, kết nối LTE, Wi-Fi, NFC, Bluetooth 4.0 và âm thanh Beats Audio.
Điểm gây tò mò nhất trên sản phẩm là mật độ điểm ảnh đáng nể 440 pixel mỗi inch, trong khi iPhone 5 là 326 ppi và Galaxy S III là 306 ppi. Trang Gizmodotăng độ sáng màn hình của 5 điện thoại Droid DNA, Appple iPhone 5, Google Nexus 4, HTC One X và Samsung Galaxy S III lên mức cao nhất.

Trừ trái sang: iPhone 5, Nexus 4, Droid DNA, One X và Galaxy S III.
Trong ảnh chụp, Droid DNA không phải màn hình sáng nhất mà đứng đầu là  HTC One X, tiếp đến là iPhone 5. Super LCD 2 của One X vốn được đánh giá cao về khả năng hiển thị màu sắc chính xác, vì thế Gizmodo rất ngạc nhiên khi thấy màn hình Super LCD 3 trên Droid DNA hơi xanh, thua One X và iPhone 4, dù hơn Nexus 4 và Galaxy S III.
Droid DNA thể hiện lợi thế về mật độ điểm ảnh. Ảnh chụp bằng ống marco cho thấy font chữ hiển thị mượt hơn trên các smartphone khác, nhưng mắt thường khó có thể nhận ra sự khác biệt này.

Các nét chữ trên Droid DNA mịn hơn khi phóng to.
Có thể nói, công nghệ Super LCD 3 trên điện thoại mới của HTC chưa thể hiện được sự cải tiến gì đáng kể cho với Super LCD 2 trên One X. Sự sắc nét (mà không phải ai cũng nhận ra) không bù lại được sự tái tạo màu sắc kém thế hệ cũ.
Nói như vậy không có nghĩa màn hình Droid DNA đáng thất vọng mà nó chỉ không cho thấy vượt trội so với một số điện thoại khác dù nó có màn hình độ nét cao Full HD và đạt mật độ điểm ảnh lớn nhất. Xét tổng thể, màn hình tốt nhất được xếp theo thứ tự là: One X, iPhone 5, Droid DNA, Nexus 4 và Galaxy S III.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)