Phim ảnh 2012-08-28 13:51:07

Điểm lại cảnh nóng của Phạm Băng Băng trên màn ảnh



[size=2]Mỹ nhân số 1 của showbiz Hoa ngữ đã không ít lần làm fan "bỏng mắt" với những cảnh quay "nóng" trên màn ảnh.[/size]
Càng gần ngày ra mắt (29/9), Hai lần lộ diện (Double Exposure) - bộ phim mới nhất của Phạm Băng Băng - càng ngày càng "nóng" vì những hé mở của đoàn làm phim.

Trong Hai lần lộ diện, Phạm Băng Băng đóng cặp cùng Phùng Thiệu Phong. Cả hai vừa là đồng nghiệp ở một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ vừa là tình nhân. Tuy nhiên, cuộc tình của họ thêm phần "nguy hiểm" khi nhân vật Lưu Đông của Phùng Thiệu Phong cặp với nhân vật của Hoắc Tư Yến.

Theo tiết lộ của đoàn làm phim Hai lần lộ diện, mọi cảnh nóng và đòi hỏi cần cởi, Phạm Băng Băng đều tự mình thực hiện mà không cần nhờ đến người đóng thế.

Hình ảnh nóng bỏng của Phạm Băng Băng và Đồng Đại Vi trong Lạc lối ở Bắc Kinh (Lost in Beijing). Đây từng là một bộ phim được ví sánh ngang với Sắc, Giới của Lương Triều Vỹ và Thang Duy về độ nóng.

Trong Lạc lối ở Bắc Kinh, Phạm Băng Băng và Đồng Đại Vi vào vai một cặp đôi nghèo. Hai người trẻ với niềm tin rằng không có tiền, cuộc sống vẫn có thể vui vẻ. Và ngọn lửa đam mê trong tình ái cũng là một niềm vui của cặp đôi này.

Phạm Băng Băng và Trần Bách Lâm trong video ca nhạc quảng bá cho bộ phim Quan Âm Sơn. Đây là bộ phim thứ 2 của Phạm Băng Băng làm cùng với nữ đạo diễn Lý Ngọc, sau Lạc lối ở Bắc Kinh. Phạm Băng Băng từng khẳng định cô và đạo diễn Lý không lấy sex ra để câu khách, mọi cảnh nóng đều là cần thiết trong mạch phim.

Cảnh tình tứ của Phạm Băng Băng và Cát Ưu ngay trên xe trong bộ phim Cellphone (2004).

Một cảnh nóng khác của Phạm Băng Băng và Cát Ưu trong Đào hoa vận (2008).

Phạm Băng Băng cũng có rất nhiều cảnh quay táo bạo trong Mạch Điền.

Cảnh ân ái của Phạm Băng Băng và Cổ Thiên Lạc trong Đạo hỏa tuyến

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)