Người mẫu - hoa hậu 2014-05-02 05:06:03

Diễm Hương vui vì vẫn giữ được vương miện//////////thử tạo scandal 1 lần nữa xem có bị mất ko???


[size=6]Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tươi tắn xuất hiện trong buổi họp báo tại TP HCM, chiều 29/4.[/size]
Diễm Hương lần đầu tái xuất sau khi được Cục Nghệ thuật Biểu diễn rút lệnh cấm diễn. Cô tham dự buổi họp báo công bố đêm dạ tiệc thời trang Centuryon Celebrations sắp diễn ra tại Hà Nội.
Sau thời gian đầy sóng gió, Hoa hậu vẫn giữ được vẻ xinh tươi và nụ cười rạng rỡ quen thuộc.
Diễm Hương chia sẻ, khoảng thời gian vừa qua thực sự khó khăn với cô. "Tôi đã không đủ bình tĩnh để giải quyết chuyện cá nhân của mình, gây ra những lùm xùm không đáng có. Rất may là mọi chuyện đã qua và tôi vẫn giữ được vương miện Hoa hậu. Từ bây giờ, tôi muốn dùng hành động để chứng minh lời xin lỗi của mình với khán giả là chân thành", người đẹp nói.
Là tâm điểm trong buổi họp báo, Diễm Hương luôn cười tươi khi thấy ống kính hướng đến mình.
Hot boy Hồ Vĩnh Khoa diện vest bảnh bao, lịch lãm. Anh sẽ diễn catwalk trong đêm thời trang sắp tới. Chương trình giới thiệu bộ sưu tập thời trang Centuryon lấy cảm hứng từ trang phục thời La Mã cổ đại của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và bộ sưu tập những trang phục thể thao của Hoàng Minh Hà cùng các nhà thiết kế trưởng thành từ Project Runway Vietnam.
Xuân Lan chỉ đạo catwalk đêm thời trang này. Cô bật mí các người mẫu sẽ không trình diễn lạnh lùng như thường lệ mà thể hiện tinh thần của một buổi dạ vũ vui tươi, sôi động. Điểm đặc biệt của là sàn diễn thiết kế hình vuông và khán giả được đến gần để chiêm ngưỡng chi tiết vẻ đẹp của hai bộ sưu tập thời trang.
Quán quân VN's Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy (phải) khá đắt show sau khi trở lại làng showbiz. Ngoài Thanh Thủy, đêm thời trang còn có các người mẫu tên tuổi như Hoàng Thùy, Minh Triệu, hot girl Chi Pu… Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn các bài hit của mình tại sự kiện này.
Diễm Hương diện váy ren trắng cúp ngực, chụp ảnh kỷ niệm cùng siêu mẫu Xuân Lan.
Phương Mai sẽ đảm nhiệm vai trò MC đêm dạ tiệc thời trang tại Hà Nội. Chương trình diễn ra vào ngày 8/5 và chỉ giới hạn 400 khách mời VIP tại Hà Nội và TP HCM tham dự. Ảnh: Nhật Duy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)