Sao thế giới 2012-10-12 06:41:00

Điểm danh các ngôi sao 'dao kéo'


[size=6]Heidi Montag đã trải qua ít nhất 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ và diện mạo của cô biến dạng hoàn toàn so với thời con gái.[/size]
Ở Hollywood, việc các diễn viên đi phẫu thuật thẩm mỹ rất phổ biến nhưng chỉ một số ít người công khai thừa nhận. Dưới đây là các trường hợp như thế.
1. Dianna Agron: Sửa mũi

Chiếc mũi của nữ diễn viên Dianna Agron hiện tại trông thon gọn hơn so với thuở "sơ khai". Để có được vẻ đẹp chuẩn mực này, cô đã phải trải qua hai lần phẫu thuật nâng mũi. Lần đầu tiên là năm cô học trung học và lần thứ hai là để chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim truyền hình Glee.
2. Kelly Rowland: Nâng ngực
[size=medium]
[/size]

Cựu thành viên của nhóm Destiny Child đã có sự thay đổi đáng kể về phong cách, sexy và "khoe" nhiều hơn sau khi "tút tát" vòng 1. Cô ca sĩ đã rất tự hào và hài lòng với "gò bồng đào" nảy nở mới này.
3. Jennifer Aniston: Sửa mũi

Jennifer Aniston là một trong những ngôi sao đã phẫu thuật thẩm mỹ từ rất sớm. Mới đây, trong một chương trình giao lưu, cô đã thừa nhận rằng mình đã "điều chỉnh" dáng mũi cao hơn và thu gọn cánh mũi từ khi còn là một thiếu niên. Tuy nhiên, đó là lần đầu tiên và cũng là duy nhất (tính đến thời điểm hiện tại) cô sửa sang sắc đẹp bằng dao kéo.
3. Kourtney Kardashian: Nâng ngực
[size=medium]
[/size]

So với cô chị Kim Kardashian, Kourtney có vẻ kém "phổng phao" hơn. Vì thế, cô đã nhờ đến các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện số đo vòng 1 trở nên căng tròn hơn.
4. Jennifer Grey: Nâng mũi

Với bộ phim Dirty Dancing (Năm 1987), từ một diễn viên ít tên tuổi, Jennifer Grey đã tiến thẳng lên thành ngôi sao hạng A. Và cũng kể từ đó, diện mạo của cô cũng thay đổi nhiều, nhất là chiếc mũi trông cao, thon hơn.
5. Tara Reid: Nâng ngực và "điều chỉnh" đường cong cơ thể
[size=medium]
[/size]

Ngôi sao của American Pie đã trải qua hai cuộc phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng có bộ ngực lớn hơn và cơ thể săn chắc, vòng 2 thon gọn. Tuy nhiên có vẻ như ca phẫu thuật đã không thành công nên sau khi phẫu thuật, bộ ngực của cô trông cứng đờ như hai chiếc gáo dừa. Tệ hại hơn, phần da bụng của cô đã bị biến dạng sau phẫu thuật.

Phần da bụng của Reid bị nhăn nheo sau phẫu thuật.
6. Kathy Griffin: Phẫu thuật toàn tập

Tiêm botox làm thon gọn gương mặt

Nâng ngực và hút mỡ để có thân hình hoàn hảo
Trong nhiều năm qua, Kathy Griffin đã liên tục trải qua các ca phẫu thuật thẩm mỹ, từ nâng mũi tới hút mỡ, nâng ngực cải thiện vẻ đẹp và níu giữ tuổi xuân. Tuy nhiên, xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ của diễn viên hài này, một nguồn tin uy tín nói rằng cô từng rơi vào tình trạng nguy hiểm cho tính mạng sau khi hút mỡ.
7. Ashlee Simpson: Nâng mũi
[size=medium]
[/size]

Sau rất nhiều lần phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ mũi, cô ca sĩ Ashlee Simpson cuối cùng đã phải thú nhận rằng mìn đã "tút tát" một chút cho chiếc mũi. Tuy nhiên, theo cách nói của cô thì đó là một ca phẫu thuật để cắt bỏ khối u trên mũi.
8. Heidi Montag: Sửa nhiều bộ phận

Heidi đã trải qua ít nhất 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ từ sửa mũi, tiêm botox, nâng ngực, "gọt" cằm, hút mỡ… để thay đổi diện mạo. Vì thế, nếu so sánh hình ảnh của cô ở thời điểm hiện tại so với thời cô mới bước chân vào nghề, thật khó để tin đây là một người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)