Chuyện lạ 2012-09-12 17:03:47

Dịch vụ 'rửa xe đổi sex'


[size=1]
[/size] [size=2]Sau 9 lần rửa xe tại một doanh nghiệp rửa xe ô tô, khách hàng sẽ được tri ân bằng 1 lần sex miễn phí.[/size]


Hoạt động cung cấp thêm dịch vụ sex sau khi rửa xe nhiều lần được cho là phi pháp. Ảnh minh họa: photocarsonline
Báo The Malay Mail cho hay doanh nghiệp rửa xe này, được mở ở ngoại ô Kuala Lumpur, Malaysia, đã kết hợp với một cửa hàng massage để cung cấp dịch vụ sex miễn phí cho những vị khách của mình trong 3 tháng qua.

Sau khi đột nhập và khám xét, cảnh sát phát hiện thấy khách hàng quen của những phòng massage này đều có thẻ khách hàng cho dịch vụ rửa xe. Sĩ quan Emmi Shah Fadhil cho biết vụ việc này thực sự khiến giới chức Malaysia chấn động.

Để được cung cấp thêm dịch vụ, khách hàng phải đưa xe của họ đến rửa tại đây 9 lần trong một khoảng thời gian nhất định", ông Emmi Shah Fadhil nói. "Rửa xe lần thứ 10, họ được cung cấp dịch vụ sex miễn phí".

Huffington Post dẫn lời blogger Nicole Fabian-Weber của trang The Stir lo ngại rằng dịch vụ "rửa xe đổi sex" cho thấy chuyện quan hệ tình dục đang bị coi rẻ, khinh thường. Cô nói: "Bạn có thể cho tôi là kẻ lạc hậu, nhưng tôi nghĩ rằng việc đó có giá trị hơn 9 lần rửa xe".

Mại dâm hiện là vấn đề phi pháp ở Malaysia. Trong cuộc truy quét vừa qua, cảnh sát đã bắt được 9 cô gái Việt Nam độ tuổi từ 18 đến 28 có liên quan tới dịch vụ này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)