Chuyện shock 2020-09-27 08:14:42

Dịch vụ khỏa thân lau dọn nhà ở Anh


Công ty Naked Cleaning cung cấp nhân viên quét dọn nhà cửa cho khách hàng trong lúc mặc nội y.

Nikki Belton (34 tuổi), một nữ doanh nhân đến từ Devon (Anh), điều hành một công ty vệ sinh khá đặc biệt. Các nhân viên kiếm tới 121 USD/giờ bằng việc lau dọn nhà cửa cho khách hàng trong lúc mặc nội y, để ngực trần hoặc khỏa thân hoàn toàn.

“Tôi nhận ra trên thị trường chưa có mô hình nào như vậy. Do đó, công ty Naked Cleaning ra đời, trở thành một chi nhánh thuộc tổng công ty vệ sinh của tôi”, Belton nói.

Mặc dù là giám đốc kiêm người đồng sáng lập, Nikki Belton không ngần ngại tự tay lau chùi nhà cửa cho khách hàng. Ảnh: Mercury Press/Caters News.

Cô nói thêm: “Cho đến nay, đã có hàng nghìn người liên hệ với chúng tôi. Tuy nhiên, một số khác bày tỏ sự hoài nghi, không nghĩ rằng dịch vụ này có thật vì nó không quá phổ biến. Do vậy, tự tay tôi đã lau chùi nhà cửa cho 5 khách hàng để chứng minh”.

Theo Belton, việc kinh doanh của cô ngày càng khởi sắc sau khi lệnh phong tỏa ở nước Anh được dỡ bỏ.

“Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ rằng công việc này quan trọng hơn bao giờ hết. Chúng tôi hy vọng có thể giúp khách hàng loại bỏ virus corona”, cô chia sẻ.

Nữ giám đốc cho rằng sau những gì nước Anh phải trải qua trong vài tháng vừa rồi, dịch vụ khỏa thân lau dọn nhà cửa sẽ đem lại niềm vui và hạnh phúc cho các khách hàng mà vẫn đảm bảo an toàn. Những người quét dọn sẽ đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách xã hội trong khi làm việc.

Công ty vệ sinh đặc biệt này được thành lập vào tháng 1. Khách hàng có thể đặt lịch thông qua trang web bảo mật cao của họ nhằm đảm bảo an toàn cho cả người dùng và người làm dịch vụ.

Thông tin của nhân viên và khách hàng được bảo mật cẩn thận. Ảnh: Mercury Press/Caters News.

Sau đó, nhân viên sẽ đến nhà khách hàng theo thông tin đặt trước trong bộ trang phục quần tây và áo khoác kín đáo. Họ sẽ cởi bỏ trang phục khi bắt đầu thực hiện lau chùi. Tuy nhiên, nhân viên vẫn sẽ đeo găng tay để tránh tiếp xúc với nước tẩy rửa hóa học.

Được biết, nhân viên thuộc Naked Cleaning phải trên 25 tuổi và có kinh nghiệm lau dọn chuyên nghiệp trước đó. Không có yêu cầu nào về hình dạng hoặc kích thước cơ thể.

Belton hoàn toàn phản đối ý kiến của một số khách hàng cho rằng công việc này không khác gì người hành nghề mại dâm. Cô cho biết công ty thực hiện nghiêm ngặt chính sách “không đụng chạm”.

“Suy cho cùng, đây là một doanh nghiệp nghiêm túc. Nhân viên dọn dẹp đến để làm việc. Mọi người có thể có suy nghĩ riêng trong đầu nhưng cần phải tôn trọng công ty chúng tôi”, nữ giám đốc nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)