Chuyện shock 2012-01-01 09:41:56

đi tù vì sinh 8 con


Nhiều con ở Trung Quốc vốn không được hoan nghênh. Vậy mà một cặp vợ chồng tại Quảng Châu sau nhiều năm cố sinh con không được đã bỏ ra hàng triệu tệ để thụ thai trong ống nghiệm.


Theo tin của hãng thông tấn Nga ITAR-TASS, các bác sĩ đã cố gắng hết sức để cố gắng dùng 8 tế bào trứng của người vợ để cùng lúc cho thụ thai trong ống nghiệm vì cho rằng chỉ 2-3 phôi sống sót.

Để bảo đảm độ tin cậy tối đa, cặp vợ chồng này đã dùng tới 2 người đẻ thuê. Ba phôi được cấy ghép vào tử cung của chính người vợ, còn hai người đẻ thuê, một người nhận 2 phôi và người kia 3 phôi.

Thật lạ lùng, tất cả 8 phôi đều “đậu”. Kết quả là 8 đứa trẻ đã ra đời: 4 nam, 4 nữ. Bố mẹ bọn trẻ rất hạnh phúc và không hề tiếc mỗi tháng phải bỏ ra hàng nghìn tệ để trả lương cho những 11 người phục vụ cho mình (bác sĩ, y tá và người đẻ thuê).

Tuy nhiên theo Luật của Trung Quốc mỗi gia đình chỉ được phép có một con. Đồng thời đẻ thuê ở nước này cũng là bất hợp pháp. Do đó, chính quyền tỉnh Quảng Châu đã lập ra một hội đồng nghiên cứu trường hợp phạm luật rất hi hữu này để có hình phạt thích đáng.

Người đứng đầu cơ quan y tế của tỉnh là Liao Sinbo nói : “Vì sao họ có thể sinh ra bấy nhiêu đứa con? Phải chăng họ cứ nghĩ rằng họ giàu có thì được phép làm gì cũng được? Sai lầm thứ nhất là ở chỗ đó. Hai nữa là, việc đa thai là rất nguy hiểm cho sức khoẻ của người mẹ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)