Tin tức - pháp luật 2011-06-20 13:03:45

Đi Tìm hot boy đẹp zai nhất ở sowbi việt..


[size=2]Phần nhìn không hẳn quan trọng hơn phần nghe… Nhưng rõ ràng là sẽ có ưu thế nếu được cả phần nghe và phần nhìn.[/size]

[justify]Một sự nghiệp âm nhạc kha khá, được công chúng biết đến và ngoại hình dễ coi là niềm mơ ước của bất cứ ca sĩ nào đứng dưới ánh đèn sân khấu. Nhưng khác với những bóng hồng lúc nào cũng rạng rỡ, được trầm trồ ngưỡng mộ dưới cả tá trang phục lấp lánh khác nhau, vẻ đẹp nam tính dường như khó định hình, đo đếm hay nắm bắt hơn. Cùng điểm qua một số gương mặt có vẻ ngoài bắt mắt ít nhiều được công nhận:

Đức Tuấn

Anh chàng hát nhạc xưa đã từng “bị” báo giới đặt dấu hỏi “dao kéo” khi sau một thời gian vắng mặt trên sân khấu âm nhạc, Đức Tuấn trở lại với thân hình gọn gàng, gương mặt tươi trẻ, làn da mịn… Nhiều người ngờ rằng anh đã viện tới bàn tay bác sĩ chỉnh sửa.




Nhưng theo Đức Tuấn, sở dĩ anh trông sáng sủa hơn, là vì đã áp dụng chế độ tập luyện, ăn kiêng rất khoa học trong thời gian dài. Đức Tuấn khẳng định, hầu hết nghệ sĩ dần đẹp lên nhờ biết cách tập luyện, vận dụng kỹ thuật trang điểm, chứ không phải ai cũng “đụng dao kéo” như lời đồn thổi.

Noo Phước Thịnh

Có xuất phát điểm từ hotboy, người mẫu teen, Noo đúng nghĩa là một chàng trai được cả phần nghe lẫn phần nhìn. Ngoài việc chất giọng được cải thiện ngày càng rõ nét, dày hơn và ấm hơn, anh chàng vẫn rất ăn hình từ những ngày đầu tiên lên sân khấu với đôi mắt rộng, miệng rộng và nụ cười tươi tắn.


Ngô Kiến Huy

Anh chàng răng khểnh vốn là gương mặt luôn hu hút được một lượng fan hâm mộ khá lớn, mà đa số đều ở lứa tuổi teen. Tuy nhiên, trong những bức ảnh gần đây, Ngô Kiến Huy tỏ ra chững chạc và man-ly hơn. Đôi mắt tình cảm và cái miệng hay cười với chiếc răng khểnh duyên của anh luôn cực kì thân thiện và dễ "cảm".




Quang Dũng

Chàng ca sĩ đã có một đời vợ của dòng nhạc trữ tình và nhạc Trịnh vẫn cuốn hút bởi vẻ từng trải và lãng mạn của nguời đàn ông trưởng thành. Hơn nữa, giọng hát như "rót mật" là một điểm cộng làm xiêu lòng các thiếu nữ luôn mơ mộng về mầngnh chàng ca sĩ có gương mặt nét và đầy tâm trạng như anh.




Tuấn Hưng

Được mệnh danh là một "Lady killer" của showbiz, Tuấn Hưng cũng đã từng thổ lộ mình gặp nhiều rắc rối với những người đẹp chân dài cả trong và ngoài thế giới giải trí. Manly vừa đủ, trẻ trung vừa đủ với độ chín của nghề nghiệp, Tuấn Hưng luôn là điểm cộng cuốn hút với những đôi mắt đẹp và yêu âm nhạc trữ tình.



Đan Trường

Đã hơn 10 năm đứng trên sân khấu âm nhạc từ ngày còn là một hotboy với kiểu tóc Nick Catrer hai mái kinh điển, Đan Trường cho đến nay vẫn là một gương mặt sáng sân khấu và rạng rỡ với các ca khúc trữ tình ngọt ngọt của riêng anh. Và với một lượng fan đông đảo lên tới con số hàng nghìn, có rất nhiều teen U18 vẫn thấy Đan Trường rất đẹp và trẻ.




Quang Vinh

Hoàng tử Sơn ca tưởng chừng không bao giờ lớn cũng đã sở hữu trong tay mình tới gần 20 album từng phát hành. Với khuôn mặt bầu bĩnh, quai hàm rộng nhưng tròn trịa, vòng cung râu quai nón mờ trên má, Vinh là một gương mặt ăn ảnh và dễ chụp hình với các nhiếp ảnh gia.




[justify]Wanbi Tuấn Anh
[/justify]


Cách đây 3-4 năm có lẽ Wanbi Tuấn Anh đã là người khởi xướng cho trào lưu style Hàn Quốc của ca sĩ Việt. Gương mặt trẻ măng, mái tóc cắt tỉa đúng chất Hàn và vest đen lịch thiệp, Wanbi trở thành tâm điểm hút hồn các cô bé mới lớn. Và cũng theo thế, chất nhạc của Wanbi khó thay đổi hơn, vẫn Hàn Hàn và ballad như ngày nào vậy.




Ưng Hoàng Phúc

Cựu thành viên của nhóm nhạc 1088 ồn ã ngày nào của đất Sài Gòn sau một thời gian im hơi lặng tiếng khi ban nhạc tan rã vào năm 2002, Ưng Hoàng Phúc đã trở lại với ngoại hình đẹp và được chăm chút hẳn lên theo chiều hướng hơi “cơ bắp” đầy nam tính. Chàng ca sĩ của hit “Người ta cứ nói” (2007) và "Căn gác trống” (2009) có chất giọng ấm dễ nghe sau nhiều năm ca hát còn chuyển sang kinh doanh âm nhạc, đóng phim vẫn giữ được hình thể đẹp.




Cao Thái Sơn

Một trong những gương mặt đã từng xuất hiện trong bài Viết “10 sao nam có hình thể đẹp nhất Showbiz Việt” (2Sao), với chiều cao 1m70, cân nặng: 68 kg, chàng trai ca sĩ “Kool boy” của V-Pop giờ đây đã lột xác từ một hot boy có khuôn mặt baby dễ thương, thành một Cao Thái Sơn mạnh mẽ gợi cảm hơn, nhưng ấn tượng về những bản tình ca của anh thì vẫn kiểu học trò và chẳng hề thay đổi.




Tim Cát Vũ

Chàng trai “Một vòng Trái Đất” đã từng kề vai với một trong những người đẹp nhất V-Pop là Minh Hằng và sau này là Khổng Tú Quỳnh, một ca sĩ teen không kém phần đình đám. Là một phiên bản trẻ của Khánh Phương, Tim có gương mặt lạnh kiểu nam tính và cuốn hút.




Nguyên Vũ

Không mạnh ở thị trường ngoài Bắc, nhưng Nguyên Vũ là một ca sĩ được công nhận tại khu vực phía Nam. Thời gian gần đây sức ảnh hưởng của Vũ giảm và tần suất xuất hiện trên báo chí ít hơn so với các bậc đàn em khác, nhưng mỗi khi nhớ đến một gương mặt đẹp của showbiz Việt, thì cái tên Nguyên Vũ thật khó quên.




Phùng Ngọc Huy

Phùng Ngọc Huy nổi lên không phải với tư cách là một ca sĩ, mà là một diễn viên của “Những nụ hôn rực rỡ” và ‘Cổng mặt trời”. Đi hát được hơn hai năm nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng. Album Vol.1 ra mắt đầu năm 2010 vẫn chưa thực sự bứt phá cho giọng hát còn mảnh của Huy. Chàng ca sĩ có gương mặt đẹp vẫn đang tiếp tục theo đuổi các dự án và chờ đợi một album Vol.2 ấn tượng hơn.



Hoàng Hải

Chàng ca sĩ lặng lẽ của đất Hà Thành mang một gương mặt đẹp và nhiều thiện cảm. Với đôi mắt dịu dàng, nụ cười tươi và hiền, chàng trai của “Mùa thu tình yêu” luôn giữ được lượng fan ổn định từ thời là Hoàng tử Vpop của năm 2007. Là một trong những nam ca sĩ có chất giọng tốt, nhưng thời gian gần đây Hải khá xa rời với sân khấu và chưa tiết lộ những dự án âm nhạc tiếp theo.




Phi Hùng

Đầu năm 2001, chàng trai “đá ngang” từ trường múa nổi lên với những ca khúc nhạc Hoa lời Việt có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe, phù hợp với chất giọng và cách thể hiện chân phương của anh.Với một ngoại hình đặc biệt thuận lợi cho biểu diễn sân khấu, Nguyễn Phi Hùng còn có lợi thế khi kết hợp hát với vũ đạo. Hiện nay anh đã trở thành một nhà kinh doanh bất động sản, vẻ chín chắn và từng trải hiện rõ trên đôi mắt trầm tư.




Lam Trường

Là người bạn đồng nghiệp cùng thời với Đan Trường, Quang Dũng, Lam Trường mang một vẻ lãng mạn và nhẹ nhàng với giọng hát/ giọng nói làm ấm tim. Là một ca sĩ rất thành công với dòng nhạc trẻ và là một trong những người tiên phong trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ tại Việt Nam, Lam Trường rất hút fan – ngay cả với các cô cậu mới lớn – mặc dù dòng nhạc của anh không hoàn toàn dành cho lứa tuổi teen.




Đăng Khôi

Trưởng thành từ Hà Nội và vào Nam lập nghiệp rất lâu, nhưng Đăng Khôi luôn được nhớ tới như một hình ảnh lãng tử đặc trưng của đất Hà Thành. Cựu thành viên nhóm New Stars không chỉ có gương mặt đẹp mà còn có một trái tim ấm áp. Năm 2009 anh đã từng đến dự và hát giao lưu cùng người nhà các bệnh nhi, trước giờ tiến hành phẫu thuật cho hơn 120 trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch tại tỉnh Ninh Thuận của tổ chức Operation Smile.





Hà Anh Tuấn

Có lẽ không cần phải nhắc thì đa số cũng đều biết đến những nỗ lực giảm cân tuyệt vời của Hà Anh Tuấn từ thời học sinh để có thể có một cơ thể cân đối – đáp ứng trọn vẹn phần nhìn cho đa số khán giả của mình. “Cơn gió lạ” với đôi kính cận thông minh, khuôn mặt điển trai thư sinh và trang phục lịch sự, dễ nhìn… đã là thương hiệu về hình ảnh của chàng ca sĩ Acous84 rồi.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)