Tình yêu - giới tính 2012-08-24 17:34:45

Đi tiểu 10 phút mới xong có sao không?


[size=3]Hồi nhỏ tôi đã cắt bao quy đầu nhưng đầu dương vật tôi có 2 lỗ nên đi tiểu ra 2 tia và tiểu lâu như vậy.[/size]Hỏi:

Mỗi lần đi tiểu tôi phải mất đến 10 phút, lâu hơn đứa trẻ 7 tuổi. Hồi nhỏ tôi đã cắt bao quy đầu nhưng đầu dương vật của tôi có hai lỗ nên đi tiểu ra hai tia và tiểu lâu như vậy. Xin hỏi, vì sao đầu dương vật tôi lại có hai lỗ như vậy, tôi có thể đi phẫu thuật để thành một lỗ để đi tiểu cho nhanh hay không? Võ Minh Thành (quận Bình Thạnh, TP HCM).

Trả lời:

Tình trạng đi tiểu lâu có thể do nhiều nguyên nhân như rối loạn chức năng hoặc bệnh thực thể của đường tiết niệu dưới.

Trong đó, rối loạn chức năng thường do bàng quang co bóp không hiệu quả. Trong số những bệnh thực thể, có thể do hẹp niệu đạo, chấn thương, sỏi hoặc u bướu đường tiểu dưới… gây tắc nghẽn.

Qua thông tin của anh, nhiều khả năng do hẹp niệu đạo hoặc hẹp miệng sáo gây đi tiểu thành 2 tia. Anh chớ nên ngượng ngùng vì tình trạng "mỗi lần đi tiểu mất khoảng 10 phút"! Thay vào đó, anh nên mạnh dạn đến những bệnh viện có chuyên khoa tiết niệu để được các bác sĩ niệu thăm khám và điều trị.

Tùy theo mức độ và chiều dài đoạn hẹp, anh sẽ được nội soi xẻ lạnh niệu đạo hoặc phẫu thuật tạo hình niệu đạo để giúp cho việc tiểu tiện được dễ dàng hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)