Chuyện shock 2014-10-16 22:54:19

Đi ở đợ (Ôsin) lương 5k-6k USD - Sẽ có trường đại học dào tạo ngành ở đợ, bạn nào muốn học


Không chỉ nhận được mức lương hàng ngàn USD, những người làm việc trong gia đình hoàng gia UAE, Dubai còn được ngồi khoang máy bay hạng nhất, được chi trả mọi chi phí ăn ở.


Người trông trẻ cho gia đình hoàng gia sẽ được trả lương từ 4.000 USD đến 6.000 USD/tháng tùy theo trình độ chuyên môn, làm việc 5 ngày/tuần, mỗi ngày 10 -12 tiếng. Những người này cũng được bay khoang hạng nhất nếu em bé hoàng gia cần di chuyển. Họ cũng được bao ăn, bao ở và các quyền lợi khác đi kèm.
Để có thể nhận việc, ứng viên phải có giấy chứng nhận đủ kỹ năng chăm sóc trẻ em, kinh nghiệm 5 - 6 năm ở vị trí tương tự. Người ứng tuyển cũng phải thông thạo tiếng Anh và ưu tiên người có kiến thức nghệ thuật, xã hội. Đây là một trong những vị trí được trả lương hậu hĩnh nhất khi làm phục vụ tại các gia đình hoàng tộc. Đơn giản vì nó liên quan chặt chẽ đến cuộc sống của những đứa trẻ hoàng gia.
Bảo mẫu cho những em bé hoàng tộc là một trong những vị trí tuyển dụng ít nhất, khó khăn nhất, nhưng cũng có thu nhập cao nhất trong số những người phục vụ tại Trung Đông. Ảnh: Fazza.
Trên trang web tuyển dụng Emirate 24/7, vị trí quản gia cho những gia đình hoàng tộc được trả lương cao nhất, dao động từ 6.000 USD đến 10.000 USD/tháng. Ứng viên muốn được nhận hồ sơ phải được đào tạo bài bản trong các trường dạy kỹ năng quản gia, và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở một vị trí tương tự.
Nếu không được nhận vào gia đình hoàng tộc, một lựa chọn không kém phần hấp dẫn khác là làm quản gia cho những tỷ phú giàu có tại UAE. Bởi ngoài mức lương tương đương, những người này còn có thể được đi lại bằng máy bay riêng của chủ, và nếu chủ hào phóng, rất có thể họ còn được ở trong những căn hộ xa xỉ nhất. Tuy nhiên, công việc cũng khá vất vả. Và nếu làm cho một ông chủ có tính cách kỳ quặc, quản gia cũng phải đối mặt với nhiều yêu cầu oái oăm, ví như tìm bảo mẫu cho voi hay hổ - thú cưng khá phổ biến tại Dubai.
Các vị trí phục vụ khác trong gia đình hoàng tộc như y tá, người tạo mẫu tóc hay tài xế… cũng được tuyển dụng khá nhiều. Với y tá, thu nhập sẽ khoảng 2.000 USD/tháng, ký hợp đồng 6 tháng, và có thể gia hạn. Yêu cầu với nghề này là ứng viên phải có kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, nhất là với người già và trẻ em.
Người chăm sóc tóc riêng cho các thành viên gia đình hoàng gia sẽ được nhận mức lương khoảng 3.000 USD/tháng, trả bằng tiền mặt và thường đi cùng các thành viên gia đình bằng máy bay tư nhân. Còn tài xế sẽ được nhận thù lao từ 1.000 USD đến 1.200 USD/tháng, được chi trả tiền ăn, ở, cung cấp các tiện nghi sống, và thậm chí là tạ điều kiện cấp thị thực.
Bếp trưởng (ưu tiên nam, người Lebanon) được trả lương khoảng 3.000 USD/tháng, với chế độ du lịch nước ngoài 2 năm/lần, sử dụng vé máy bay hạng nhất và có xe đưa đón. Các ứng viên được ưu tiên phải tốt nghiệp các trường quản lý khách sạn và có 6 năm kinh nghiệm trở lên.
Riêng phụ bếp không giới hạn giới tính, dưới 30 tuổi, không yêu cầu phải biết nấu các món Ả rập nhưng phải có kiến thức tốt về ẩm thực và sẵn sàng học hỏi. Hợp đồng tối đa cho vị trí này là 2 năm, có thể được gia hạn. Mỗi năm, một  phụ bếp sẽ được miễn phí một chuyến bay về nhà, được nhận tiền thưởng, và hưởng lương tháng từ 1.500 USD đến 1.700 USD.

T.A (tổng hợp)
Tham khảo: Các tư thế “yêu”phổ biến nhât !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)