Tình yêu - giới tính 2021-01-05 04:30:50

Đi nghỉ với bạn trai quen qua Tinder cô gái đăng ảnh lên MXH thì nhận được tin nhắn về cuộc tình tay 6


Câu chuyện này một thời đã khiến cư dân mạng của cả Singapore phải cảm thấy sôi sục.
Trên đời này có bao nhiêu nhiêu chuyện tình thì đều có thể có bấy nhiêu những chuyện ngoại tình hoặc bi kịch, thế nhưng, chuyện tình yêu giống như tiểu thuyết chương hồi với lắm khúc ngoặt lắt léo như của Chloe Teo và Ashry Owyong Min thì cũng vào dạng hiếm có khó tìm.

Chẳng thế mà câu chuyện này từng khiến cả mạng xã hội của Singapore phải "bùng nổ" vì sự "bá đạo" đến khó đỡ của nhân vật nam chính.  

Đi nghỉ mát cùng bạn trai, cô gái đăng ảnh bạn trai lên MXH rồi sốc khi nhận được tin nhắn "lạ"

Được biết, Chloe Teo là một người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Cô đã gặp gỡ anh chàng tên Ashry Owyong Min trên ứng dụng hẹn hò Tinder vào khoảng năm 2016. Khi đó, Teo đã hẹn hò và chia tay người đàn ông khác. Sau đó, Min đã liên hệ với Teo và cả 2 bắt đầu yêu nhau. 


Min tự xưng là người làm việc trong Lực lượng Quân đội Singapore.


Được biết, Min giới thiệu bản thân làm việc trong Lực lượng Quân đội Singapore, thi thoảng cũng từng tham gia vào các nhiệm vụ của Lực lượng Đặc biệt. 

Mọi chuyện đang tiến triển tốt đẹp thì đột nhiên Min đề nghị Teo xóa hết các bài đăng trên mạng xã hội về mối quan hệ của họ, nói rằng anh muốn sự riêng tư. Teo đồng ý. Sau đó, họ đã cùng có một kỳ nghỉ hoàn hảo ở Boracay, Philippines. 


Đôi uyên ương đã cùng nhau đi nghỉ ở 1 hòn đảo lãng mạn của Philippines.


Teo đã từng viết: "Tôi đã ở trên hòn đảo lãng mạn này với người đàn ông mà mình mơ ước". Trong chuyến đi, Min đã quay một video về Teo rồi đăng lên Instagram và chia sẻ nó cho Teo. 

Tin rằng Min đã sẵn sàng đưa mối quan hệ của họ tiến thêm một bước và công khai mối quan hệ của họ, Teo đã chia sẻ đoạn video trên trang Instagram của mình kèm theo vài bức ảnh của Min. 

Đó là lúc rắc rối xảy ra.


Nhưng không ngờ sau đó cô gái lại nhận được 1 tin nhắn khiến cô sốc nặng.


Teo nhận được 1 tin nhắn từ người nhận là bạn gái của Min. 

Nội dung tin nhắn như sau: Xin chào, tôi thực lòng không muốn làm hỏng kỳ nghỉ của cô, nhưng tôi nghĩ mình cần phải nói với cô chuyện này. Ashry đã không nói thật với cô. Anh ta nói dối. Tôi không chắc anh ấy bảo cô thế nào nhưng tôi đã ở bên anh ấy từ năm 2015 và chúng tôi vẫn chưa hề chia tay. Tôi không biết anh ta đã bắt đầu hẹn hò với cô từ lúc nào. Tôi chắc là nếu cô có hỏi anh ta về tôi thì anh ta sẽ nói dối. Nếu cô cần hỏi thêm gì tôi thì cứ tự nhiên. Tôi đã không mong là mình lại phải tìm hiểu bằng cách này. 


Tin nhắn lạ khiến Teo rụng rời chân tay.


Khi bị bạn gái truy hỏi, Min đã nói cô gái kia là "em gái" và bảo Teo hãy vô hiệu hóa tài khoản của mình. 

Teo đã tin lời của Teo và làm thế ngay lập tức, nhưng những sự nghi ngờ bắt đầu nhen nhóm trong đầu cô. "Tôi nghĩ đi nghĩ lại, sao tôi lại phải tránh không nói chuyện với em gái anh ấy. Tôi phải gặp cô ấy ngay mới được". 

Nghĩ vậy, Teo đã kích hoạt lại tài khoản và nói chuyện với "em gái" của Min, hỏi xem có nhầm lẫn gì không. Nhưng cô gái kia một mực khẳng định mình là bạn gái Min. Teo đòi xem bằng chứng, và được xem 1 bức ảnh Min đang thân mật bên 1 cô gái khác. 


Bức ảnh Min thân mật 1 cô gái khác mà Teo nhận được.


Khi bị hỏi lần nữa, Min lại chối quanh co rằng cô gái đó là người yêu cũ, là một "kẻ điên" ám ảnh anh ta dù họ đã chia tay. 

Chưa hết, Teo bắt đầu nhận được rất nhiều tin nhắn từ các cô gái khác nói rằng họ đã từng hẹn hò Min và bị anh ta lừa dối. 


Teo tiếp tục nhận được tin nhắn từ các cô gái khác cho biết Min là 1 kẻ lăng nhăng.


Cuối cùng, sau khi tìm hiểu, Teo đã vô cùng sốc trước những thông tin về người bạn trai của mình. Anh ta chẳng hề giống như những gì cô đã nghĩ. 

Sự thật về người bạn trai khiến cô gái sốc đến mức không nói nên lời

Hóa ra, trong thời gian hẹn hò Teo, Min đã tìm đủ mọi cách để nói dối và có cơ hội đi gặp gỡ những cô gái khác. Có lúc anh ta nói phải đến trường, có lúc thì bận đến chỗ này, chỗ kia, hóa ra Min toàn đi… tranh thủ hẹn hò lén lút mà thôi. 

Ngoài ra, còn có 1 sự thật sốc hơn nữa với Teo, đó là Min không chỉ lén lút qua lại với ba cô gái khác, từng tán tỉnh 1 cô bạn gái của Teo trên Tinder ngay khi đang nằm cạnh Teo mà thậm chí anh ta còn qua lại với 1 người là đàn ông. 

Teo phát hiện ra những bức ảnh vô cùng thân mật mà Min đã chụp với 1 người đàn ông khác, với những tư thế mà theo cô, "đến tôi và anh ta còn chưa bao giờ làm như thế". 


Hình ảnh Min thân mật với một người đàn ông khác khiến Teo vô cùng sững sờ.


Chưa hết, Teo còn phát hiện ra khi đang học cấp 2, Min đã bị đuổi khỏi trường vì liên quan đến một vụ xì căng đan chat sex qua webcam. 


Một bức ảnh khác của Min với 1 người đàn ông khác, bên trên là dòng chữ: "Tình yêu sẽ chiến thắng".


Dân mạng còn chưa hết sôi sục vì sao là người nổi tiếng, xinh đẹp có thừa như Teo mà lại vớ phải một kẻ tồi tệ đến không thể tưởng tượng nổi như Min, thì họ đã phải sốc hơn khi nghe Teo cay đắng chia sẻ thêm 1 thông tin nữa, đó là trong 4 tháng hẹn hò, cô đã phải trả không ít tiền cho những chuyến taxi cho anh ta đi từ nhà anh ta tới nhà cô, rồi từ nhà cô về nhà anh ta, có khi là về nhà bồ khác của anh ta nữa.


Min đã từng liên quan tới 1 vụ chat sex qua webcan và bị đuổi học khi học cấp 2.


Cuối cùng, Teo đã khiến dân mạng thở phào khi tuyên bố cô đã chia tay với anh người yêu tài chưa thấy đâu nhưng tật thì vô số đó. Khó hiểu ở chỗ là cô gái từng liên hệ với Teo thì lại vẫn lựa chọn tiếp tục ở bên anh ta.  

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, bên cạnh các ý kiến chỉ trích anh chàng lăng nhăng và lợi dụng tên Min, nhiều người đã đặt ra câu hỏi, tổng cộng, Min đã hẹn hò 1 lúc với 5 người, không hiểu anh ta sắp xếp thời gian kiểu gì mà "giỏi" thế nhỉ? Đúng là "cao thủ" chứ không phải dạng vừa. 


Anh chàng đa tình và chuyện tình tay 6 từng khiến dân mạng Singapore "bùng nổ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)