Ăn chơi 2019-09-04 08:30:18

Đi nghỉ dưỡng tại resort 4 sao toàn ruồi


Đành rằng ruồi muỗi là nhân tố khách quan khó kiểm soát, nhưng cách xử lý tình huống lẫn thái độ phục vụ của nhân viên ở đây quá kém mới dẫn đến việc khách hàng tỏ ra phẫn nộ đến thế.

Ngoại trừ những trường hợp đi du lịch trải nghiệm và quá eo hẹp về kinh phí, thì đa số đều mong muốn có một địa điểm dừng chân sạch đẹp, an toàn và tiện nghi để hưởng thụ chuyến đi một cách hoàn hảo nhất. Tất nhiên, nếu không phải những địa điểm đã từng đi, từng ở, thì cách tìm hiểu chất lượng cũng chỉ có thể qua lời quảng cáo, hoặc lời review trên fanpage của các nhà nghỉ, khách sạn hay resort này.

Cũng chính vì vậy mà không ít người đã vướng phải "tai nạn" khi đi du lịch nghỉ dưỡng là đặt phòng một đằng, chất lượng một nẻo. Đơn cử như trường hợp của gia đình anh Đ. L dưới đây. Dù đã đầu tư chọn hẳn một resort 4 sao cho chuyến nghỉ dưỡng tại Phan Thiết nhưng những trải nghiệm của anh và gia đình lại như cơn "ác mộng".



Cụ thể theo lời mô tả của anh Đ.L, vừa bước chân vào resort, gia đình anh đã phát hoảng khi nơi nghỉ của mình quá nhiều ruồi. Cứ ngỡ rằng địa điểm xây theo mô hình sân vườn thì việc có côn trùng cũng là điều có thể thông cảm nên anh cứ tiếp tục vào phòng. Thế nhưng sự thật là loài côn trùng đáng ghét này còn nghiễm nhiên "hoành hành" khắp các gian phòng, thậm chí là đậu cả trên giường ngủ thì không thể chấp nhận nổi. Ngay lập tức, anh Đ.L đã tìm tới gặp lễ tân để trao đổi phương hướng giải quyết.

Bất ngờ thay, gia đình anh Đ.L chẳng những không được hỗ trợ đổi khu ở, hay ít ra là có nhân viên vệ sinh tới xử lý sạch sẽ, mà phía resort chỉ mang ra cho anh một ít tinh dầu sả và 1 cây vợt côn trùng, vợt tượng trưng được vài cái rồi mặc khách "tự xử".

Chưa dừng lại ở đó, bên resort còn quy kết rằng nguyên nhân vì gia đình anh Đ.L nấu ăn nên ruồi mới bay vào. Nhưng sự thật là nhà anh Đ.L mới chỉ có đồ làm bếp, chưa hề có nguyên liệu nên không thể nói là vì nấu ăn nên mới thu hút ruồi: "Tối đó gia đình mình cũng buộc phải đi ra ngoài ăn vì không thể ăn trong cảnh ngập ngụa RUỒI" .



Hết chuyện ruồi nhặng, lại nói tới phụ thu. anh Đ.L cảm thấy rất bức xúc với những khoản bất hợp lý mình phải đóng: "Vì có trẻ em đi theo và gia đình mình muốn gọi vài suất đồ ăn cho bọn nhỏ ăn trước nên có gọi xuống lễ tân để order và nhận được thông tin như sau: "Bên em phụ thu tiền mang đồ ăn lên phòng là 20%, nếu không muốn tốn phí thì anh chị có thể tự xuống lấy". Trong khi đó trong menu của resort ghi rõ rằng đã có 10% VAT và 5% phí phục vụ, nếu phụ thu thêm 20% khi mang lên phòng tức là 25% phí phục vụ.

Cuối cùng là cách giải quyết thiếu chuyên nghiệp của phía resort: "Thật sự khi mình phản ánh một vấn đề gì đó, mình mong họ có thể giải quyết cho mình ngay để mình còn có thể cảm thấy thoải mái thay vì cứ "Dạ. Chúng em xin tiếp thu ý kiến và báo với ban quản lý ạ!". Vì vậy mà mình thật sự cảm thấy quá thất vọng về resort này!".

Vốn Phan Thiết là địa điểm nghỉ dưỡng được rất nhiều người ưa thích, thế nên câu chuyện của anh Đ.L nhanh chóng được cư dân mạng để lại nhiều bình luận. Đa số tỏ ra bức xúc thay vì phong cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp của resort này:

- Không thể nào mà nhiều ruồi như vậy được, kể cả chỗ gom rác để xe lấy rác mình cũng không thấy ruồi nhiều như thế chứ đừng nói trong resort 4 sao. Chỉ có là do bẩn thôi.

- Chỗ này bẩn lắm. Mình đi 1 lần muốn bỏ chạy thôi.

- Bỏ ra gần 16 triệu để đi thực tập kĩ năng vợt ruồi. Đắt quá bạn ơi.

- Ruồi muỗi đã đành còn dịch vụ và cách giải quyết thiếu chuyên nghiệp nữa.

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng mùa này ở Phan Thiết khá nhiều ruồi nên khó mà tránh được tình trạng này:

- Ở Phan Thiết, Mũi Né thì nhiều ruồi là đúng rồi, resort nào cũng nhiều ruồi cả.

- Phan Thiết nhiều ruồi mà, hôm trước mình đi ra mấy chỗ ăn uống ruồi dày đặc không dám ăn luôn.

- Em đi resort này không bị như bác. Phục vụ rất tốt. Còn ở villa nhiều cây cối thì khó trách lắm bác.



Còn về phía resort, sau khi bài đăng của anh Đ.L xuất hiện trên MXH, quản lý của resort này đã nhắn tin xin lỗi đến khách và hứa sẽ làm việc lại với trưởng bộ phận buồng và nhân viên trực phòng hôm đó.



Hiện tại, dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao phía dưới bài đăng này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)