Tình yêu - giới tính 2011-02-27 06:23:43

Đi mua "người tình" giá hơn triệu


[size=2]Chỉ với từ 700 ngàn - 1,2 triệu đồng, người ta có thể dễ dàng đặt mua 1 con búp bê tình dục được làm bằng nhựa, silicon bơm hơi trông giống như người thật ở trên mạng internet.[/size]
[justify]Trong vai một người muốn “cưới” một “em” chúng tôi xâm nhập vào thị trường này ở ngoài đời…

Thập thò mua bán


Trong vai một "thượng đế" đi mua hàng, chúng tôi liên hệ với một "đầu nậu" tên M. Trao đổi trước qua điện thoại, M luôn miệng giới thiệu về chất lượng cũng như giá cả của các sản phẩm này. Lấy lí do đã có nhiều "thượng đế” bị ăn "quả đắng" vì mua hàng trên mạng bị chủ hàng "treo đầu dê bán thịt chó", bán không đúng như hàng quảng cáo nên tôi đề nghị muốn đến tận nhà xem hàng. Sau một phút lưỡng lự, M cho tôi địa chỉ nhà trên phố Định Công Thượng (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Tuy nhiên, M giao hẹn, trước khi đến nhà phải gọi điện trước đó 30 phút để anh chuẩn bị hàng.

Sáng sớm hôm sau, chúng tôi có mặt tại điểm hẹn. Nằm sâu trong một con ngõ nhỏ, lúc này, cửa hàng "sung sướng" vẫn chưa mở cửa. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, cửa hàng này thực chất là một hiệu thuốc tư nhân. Bấm chuông rồi đợi chừng 10 phút, người đàn ông trên 40 tuổi, trong bộ đồ ngủ, ngáp ngắn ngáp dài chạy đến mở cửa. Thấy chúng tôi, M mở hé cửa, ngó đầu hỏi: "Các em cần hỏi ai?" Khi biết chúng tôi đến mua mặt hàng "tế nhị", ông chủ cửa hàng này mời chúng tôi vào nhà và không quên đóng kín cửa.

M hỏi: "Thế chú định mua loại búp bê mini hay búp bê bơm hơi. Búp bê mini giá 400 - 700 nghìn đồng/con, còn búp bê bơm hơi giá từ 1,2 - 1,5 triệu đồng/con". Thấy tôi còn chưa hiểu, M tiếp lời: "Búp bê mi ni là búp bê cũng được làm bằng chất liệu cao su, silicon tùy thuộc vào giá tiền nhưng chỉ có kích thước 50cm, còn búp bê bơm hơi có kích thước, số đo, hình dáng giống như người thật".




M vừa nói vừa lôi trong chiếc túi nilon màu đen cất trong hộp các tông một "nàng" búp bê chưa bơm hơi được đóng gói một cách sơ sài. Đi kèm với búp bê là chiếc bơm nhựa nhỏ và một ống gel bôi trơn dành cho các "thượng đế" sử dụng khi "hành sự". Tuy đã nhìn thấy các mẫu quảng cáo trên mạng nhưng khi "thực mục sở thị", chúng tôi không ngờ búp bê tình dục lại giống người thật đến như vậy. Mặc dù làm bằng cao su nhưng "da" của "nàng" búp bê này rất mịn màng. Sau một hồi cho chúng tôi xem hàng, M ra giá: "Con này lấy chú 1,2 triệu đồng. Nếu ưng thì lấy luôn, dạo này hàng hiếm lắm". M đỡ con búp bê trên tay và dạy cách sử dụng chi tiết cho chúng tôi.

Thấy chúng tôi chê đắt, ông chủ M bảo: "Cửa hàng anh là chỗ rẻ nhất rồi đấy, nếu không tin, các em cứ việc đi tham khảo nơi khác. Nhiều chỗ nó quảng cáo bán 4- 5 triệu nhưng chất lượng cũng chỉ bằng hàng của anh thôi. Toàn đồ Trung Quốc cả mà".

“Chân dài” giá “khủng”

M cho biết, anh chỉ để một vài con búp bê tình dục ở nhà để các "thượng đế" khó tính có thể đến xem hàng trực tiếp. Còn hầu hết việc buôn bán của "đầu nậu" này được thực hiện trên mạng internet. Khách hàng xem trên mạng, sau đó gọi điện hẹn giờ giao hàng. M sẽ cho người mang búp bê đến tận nhà và khách hàng sẽ phải chịu phí vận chuyển. Khi tôi hỏi búp bê liệu có được bảo hành, ông chủ M bảo: "Khách mang hàng về rồi thì không được đổi, trả lại, không được bảo hành. Vì nó có phải máy móc đâu mà bảo hành được. Từ trước đến nay, cửa hàng anh chưa bị khách trả lại hay gặp sự cố gì".

Được biết, giá của búp bê mà M kinh doanh chỉ dành cho những khách hàng thuộc dạng "bình dân". Còn những "thượng đế" thuộc vào hạng đại gia thì thường "săn" những "em" có giá lên đến trăm triệu đồng. M bảo, những hàng giá "khủng" như vậy thì phải đặt trước và chờ từ một tuần đến nửa tháng mới có. Tuy nhiên, theo M, những "nàng" búp bê cao cấp giá tiền trăm triệu ở Hà Nội bán không được nhiều. Trong khi đó, những con búp bê có giá 1 - 5 triệu đồng nhiều khi cháy hàng.

Người bán hàng tên M cho biết, từ lúc mở hàng kinh doanh mặt hàng này, búp bê tình dục mà ông bán được giá tiền "kỷ lục" nhất là 35 triệu đồng. Được biết, con búp bê đó được sản xuất từ Nhật Bản làm bằng chất liệu silicon cao cấp. "Thấy nhiều người dùng thử kháo nhau, sử dụng những con búp bê giá cao, chất liệu tốt còn có cảm giác "thích" hơn cả người thật", M quảng cáo.




Theo M, giá của búp bê tình dục tùy thuộc vào chất liệu cấu tạo nên sản phẩm đó. Giá tiền càng cao thì càng giống người thật. Các sản phẩm có giá dưới 1 triệu đồng được làm bằng cao su, sản phẩm có giá tiền cao hơn thì được làm từ silicon. Trong chất liệu silicon cũng có hai loại: Silicon thường và silicon cao cấp. Ngoài ra, một yếu tố quyết định đến giá cả đắt rẻ của búp bê là nguồn gốc xuất xứ. Thông thường, búp bê được sản xuất từ Nhật Bản có giá cao hơn búp bê Trung Quốc.

Nguy cơ "thích giả, chán thật"

Chuyên gia tâm lí, Bác sĩ Vũ Minh Phượng (Chương trình "Cửa sổ tình yêu" của Đài Tiếng nói Việt Nam) cho rằng: "Việc sử dụng búp bê tình dục để thỏa mãn nhu cầu có hai mặt có lợi và có hại. Trước tiên, nếu chỉ dùng búp bê để thỏa mãn nhu cầu tình dục thì cũng không có vấn đề gì vì nó tránh mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, tác hại của nó là, nếu lạm dụng quá mức thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe".

Chuyên gia tâm lí Minh Phượng còn cho biết thêm, nếu lạm dụng búp bê quá mức rất có thể dẫn đến hội chứng "thích giả, chán thật" ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của họ. Hoặc có nhiều người chưa nhận thức được vấn đề, có thể dùng búp bê chung nhau và chính con búp bê sẽ biến thành vật lây bệnh. "Tôi khuyên các bạn trẻ nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng loại "đồ chơi" này", bà Phượng nói.

TS. BS Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thì lại thiên về ý kiến cho rằng "tự sướng" với búp bê là một thói quen xấu. ông cho rằng: "Tôi cũng đã từng được biết việc buôn bán búp bê tình dục tại Việt Nam. Người ta sử dụng búp bê tình dục, đồ chơi tình dục như là một dụng cụ để giải quyết nhu cầu về sinh lí. Việc sử dụng những sản phẩm này là trái với tự nhiên, mà trái với tự nhiên thì chắc chắn sẽ không tốt. Nhiều người quan niệm sử dụng các búp bê sẽ làm giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh liên quan đến bệnh tình dục. Tuy nhiên, việc sử dụng chung một cách bừa bãi, không vệ sinh cẩn thận thì búp bê lại là vật lây nhiễm bệnh nguy hiểm".

Theo ĐS&PL

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)