Tình yêu - giới tính 2020-02-11 10:52:49

Đi làm nuôi người yêu với con mấy năm bị cắm cho mấy cái 'sừng', thanh niên phân trần với tình địch


Nhiều người cho rằng, "không có lửa làm sao có khói", chuyện gì cũng xuất phát từ 2 phía. Tuy nhiên, số đông cho rằng, nếu có chuyện gì nên về nhà đóng cửa bảo nhau thay vì bóc mẽ nhau cho cả xã hội chê cười, soi mói.
Mới đây, cư dân mạng lại được một phen hoảng hốt với đoạn clip tranh cãi khá gay cấn của một cặp đôi vì mâu thuẫn tình cảm. Cụ thể, nam thanh niên mặc áo cam bắt gặp người yêu đi cùng người đàn ông khác ngay giữa phố bèn chạy lại túm áo cô gái quát: 

"Bây giờ mày như thế nào mày nói! Mày ăn ở với tao mấy năm? Mày đã cắm sừng tao một lần rồi, đúng chưa?".

Mặc dù khá bất ngờ nhưng cô gái cũng vùng ra trả lời: "Em đã nói là em không có quen nữa, đúng không? Cả mẹ em cũng có nói là không quen nữa rồi!".




Nhìn thấy bạn gái đi cùng trai lạ, nam thanh niên lao tới dằn mặt, tát bạn gái. Ảnh cắt từ clip


Trong bối cảnh này, nam thanh niên áo cam thanh minh với mọi người rằng cô gái đã chung sống với bản thân như vợ chồng nhiều năm, họ thậm chí còn có một đứa con chung 5 tuổi. Bản thân anh không ngờ có ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu thế này dù đây không phải lần đầu người yêu "cắm sừng" cho anh. 

Thấy thế, một người phụ nữ khác làm cùng công ty với cô gái khuyên nam thanh niên bình tĩnh: "Em biết anh tức, nhưng nhẹ nhàng thôi, được không ạ? Anh nghe em nói nè, em cũng không biết sự tình làm sao, em và cô bé này làm cùng công ty. Em hỏi anh kết hôn chưa?".

Cô gái phân bua: "Em chưa kết hôn, em chưa có giấy gì cả. Nó không phải là chồng em".


Người đàn ông mở ảnh con chung của mình với cô gái kia cho người phụ nữ chứng kiến xem. Ảnh cắt từ clip


Ức chế, thanh niên áo cam trực tiếp quay qua nói chuyện với người đàn ông đi cùng người yêu mình: "Tôi nói với ông, hồi xưa tôi cũng không có gì đâu. Mình đi làm lấy tiền nuôi, nó ở nhà nó bảo là cha nó bệnh, mình cho nó về quê 3-4 ngày, hóa ra nó đi với trai… Nó quỳ lạy, nó hứa với tôi, tôi tha lỗi cho nó 1 lần, rồi tới giờ thì sao?".  Sau đó nam thanh niên này còn mở điện thoại cho mọi người xem ảnh để chứng minh. 

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội. Ai cũng ngán ngẩm với chuyện tình cảm rắc rối và cho rằng "không có lửa làm sao có khói", có lẽ cô gái kia cũng chẳng phải kiểu người tử tế nên mới xảy ra cơ sự này. Hiện đoạn clip này vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)