Tin tức - pháp luật 2013-01-15 22:57:46

Đi cướp vì hết tiền bao gái


Sau khi xả láng với rượu và em út ở một điểm mại dâm nhưng không đủ tiền trả, nhóm thanh niên bàn nhau đi cướp.

Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự Đinh Văn Hạnh, Nguyễn Trường Chiến, Nguyễn Ngọc Hoàng, Chu Văn Bình, Lê Văn Dương, Chu Văn Thắng, Phạm Văn Lanh và Phạm Văn Đức để điều tra hành vi cướp tài sản. Các nghi can trên có tuổi đời từ 17 đến 19, đều trú tại xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu.

Đầu năm 2013, nhóm thanh niên này tụ tập rồi rủ nhau xuống động mại dâm ven biển xã Diễn Hải để nhậu nhẹt, đập phá. Sau chầu rượu xả láng với các em út, nhóm thanh niên bị thiếu gần 700.000 đồng nên chủ quán yêu cầu phải cắm điện thoại lại mới cho về.


Băng cướp tại cơ quan điều tra. Ảnh: H.V


Trên đường về, cả nhóm thấy có nhiều thanh niên đi xe máy một mình xuống biển để mua dâm và Đinh Văn Hạnh nảy sinh ý tưởng chặn đường những người này để cướp. Cả bọn nghe vậy liền hưởng ứng và đi chuẩn bị gậy gộc, hung khí đứng nấp hai bên đường.

Khoảng 2h sáng, nhóm thanh niên phát hiện có 2 người vừa đi từ khu "đèn mờ" trở ra liền chặn đường để hỏi chuyện. Tay lăm lăm mấy cây gậy, nhóm thanh niên hỏi lớn: "Có tiền thì đưa bọn tao ít chục để uống rượu”. Cả nhóm lục lọi người của hai nạn nhân nhưng không thấy tiền nên cướp đi hai chiếc điện thoại di động đắt tiền rồi về nhà ngủ.

Khi chưa kịp mang hai chiếc điện thoại đi bán thì cả nhóm bị cảnh sát bắt giữ.

Thùy Linh - ngoisao
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)