Hot boy - hot girl 2012-12-17 21:46:13

ĐẸP TRAI @@ MỚI 23t mà có VỢ CON RỒI . SỐC THIỆT @@


[size=6]Ít tai biết anh chàng quán quân 23 tuổi Lâm Vinh Hải đã “kịp” có một cô công chúa xinh xắn vừa tròn 1 tuổi.[/size]
[justify]So You Think You Can Dance mùa thứ nhất đã vinh danh dancer Lâm Vinh Hải đến từ TP.Hồ Chí Minh với giải thưởng 400 triệu đồng. Những thể hiện xuất thần của Vinh Hải ở những chặng cuối của cuộc thi đã tạo nhiều bất ngờ và ấn tượng cho khán giả, giúp Vinh Hải đứng lên bục cao nhất của cuộc thi. Ngoại hình "ăn" sân khấu cũng những bước nhảy sáng tạo, hết mình, đồng điệu cùng âm nhạc là những gì để lại dấu ấn của Hải trong SYTYCD.[/justify]
[justify] [/justify]
[/justify]
[justify]Màn dance đêm Chung kết của Vinh Hải
[/justify]
[justify] 
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Dancer Lâm Hải hạnh phúc khi đăng quang ngôi Quán quân
[/justify]
[justify] 
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify] 
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify] 
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Chào Hải, chúc mừng bạn, Cảm giác của bạn bây giờ như thế nào?[/justify]
[justify]
Cảm giác rất vui sướng và hạnh phúc, nhưng phải công nhận là mình bị shock vì mọi thứ đến quá bất ngờ, như trong một cơn mơ. Điều này khiến mình bị “đơ”, không nói nên lời – lúc đó thú thật là Hải chỉ biết nhảy và nhảy. Cảm giác đó bây giờ nghĩ lại vẫn khiến tim mình đập mạnh vì vui mừng.





Trong những vòng trước, bạn liên tục bị rơi vào Top nguy hiểm nhưng cuối cùng lại bứt phá đoạt hẳn giải quán quân, vượt mặt rất nhiều đồng nghiệp khác. Vậy theo bạn điều gì đã làm nên điều tuyệt diệu này?

Theo mình nghĩ việc lọt vào vòng nguy hiểm có thể gọi là một cái may mắn đối với mình vì khi trình diễn phần 30s thì mình mới có cơ hội được khán giả quan tâm đến khả năng vũ của đạo bản thân nhiều hơn. Và dĩ nhiên đó cũng là động lực khiến mình phải nổ lực hết mình, không ngừng nghĩ.

Một số ít người cho rằng Hải quá khôn khéo khi thực hiện bài nhảy 30s với ca khúc Sai – để sử dụng nguồn lực fans khủng từ ca sĩ Mỹ Tâm. Hải nghĩ sao về điều này?

Thật ra đây là bài mình tự biên đạo nên mình có cảm xúc với nó, đó là điều đơn giản. Thú thật mới đầu mình cũng muốn nhưng không dám sử dụng bài này vì cũng sợ dị nghị nhưng nhờ bạn Mến “nhắc” và động viên nên mình đã tự tin hơn để đi đến quyết định này. Mọi chuyện đơn giản là như vậy chứ cũng không đến mức có ý đồ ghê gớm gì.





Liệu SAI có được coi là một sản phẩm thành công nhất của bạn từ trước đến giờ?

Đúng là “Sai” đã tạo được hiệu ứng tốt, được rất nhiều người yêu thích, cả người trong nghề lẫn khán giả hâm mộ. Đó cũng là 1 thành công đáng tự hào đối với mình.

Nhưng điều đặc biệt trong “Sai” là đã có được sự hiểu nhau của toàn bộ ekip, giúp đem được hết “ý đồ” trong bài biên đạo của mình truyền tải đến khán giả một cách hoàn hảo nhất. Không như những MV khác, ca sĩ đứng ở giữa – hát, nhảy và vũ công nhảy theo. Như vậy sẽ khó mà truyền đạt được ý tưởng vũ đạo cho người xem.




Bạn có thể chia sẻ một chút về ca sĩ Mỹ Tâm – một “khách hàng quen thuộc” của mình?

Trước hết là Hải xin cám ơn chị Tâm. Bước ngoặc lớn nhất trong sự nghiệp của Hải là năm 2008 đã tham gia thi tuyển vào vũ đoàn MTE, trong thời gian đó cá nhân Hải đã có cơ hội học hỏi rất nhiều, đặc biệt là thời gian học từ 2 vũ sư Hàn Quốc. Mình rất cám ơn c Tâm về cơ hội quý báu đó. Thành công ngày hôm nay có được là nhờ rất nhiều vào những bài học từ MTE và chị Tâm giúp đỡ.

Trong công việc chị Tâm rất là nghiêm túc, luôn làm việc hết mình để đạt được thành quả cao nhất. Và có một điều khiến mình rất thích, rất quý ở chị Tâm là chị ấy rất coi trọng vũ công, tôn trọng những người trong ekip làm việc của mình một cách chân thành và hồn nhiên nhất.





Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, bạn đã nhảy cặp cùng với rất nhiều bạn nữ. Vậy bạn có ấn tượng nhất về ai?

Cả 3 bạn đều để lại cho em những ấn tượng khác nhau. Có lẽ là Quỳnh Trang và Hồng Nhung. Vì Quỳnh Trang là người được bắt cặp chung từ tuần đầu tiên nên hai đứa đã có cơ hội làm việc nhiều và rất thân nhau. Đặc biệt là phần thi samba – môn sở trường của Trang thì Trang đã dạy cho mình rất nhiều điều. Riêng Nhung thì cũng hướng dẫn cho mình trong cách diễn xuất, và nhất là cách thở trong Đương Đại giúp mình hoàn thành tốt bài nhảy, “lấy lòng” được nhiều khán giả sau những màn trình diễn đó.



Dư luận cho rằng bạn và một thí sinh nữ (Quỳnh Trang) trong cuộc thi có tình cảm đặc biệt với nhau. Việc này có ảnh hưởng gì nhiều đến gia đình nhỏ của bạn không?

Uhm… Thật ra thì dư luận mãi chỉ là dư luận. Ví dụ như một câu chuyện vui là vào hôm diễn ra chương trình, bạn thân của Hải đã vô tình nghe hai khán giả ngồi phía sau trao đổi về Hải, đại ý họ khẳng định 100% mình là gay (cưới lớn). Sự thật là khi bị đồn thổi gây scandal, mình không thể nào giải thích được hết cho từng người nên hiện tại Hải cũng không quan tâm lắm về điều đó. Bọn mình chỉ là anh em thôi.





Nghĩa là nó không ảnh hưởng gì đến gia đình của bạn?

Uhm, Không!

Bạn có thể chia sẻ nhiều hơn về “gia đình nhỏ” này?

Mình xin phép không trả lời vì đây là chuyện riêng tư.

Với 400 triệu – một số tiền có thể nói là khá lớn so với thu nhập trung bình của nghề vũ công vất vả. Bạn dự định sẽ làm gì với nó?

Một phần mình số tiền thưởng mình đã gửi cho ba mẹ để gọi là một chút “báo hiếu”. Một số thì dự tính sẽ mời bạn bè, anh em đồng nghiệp và người thân đi du lịch một bữa ra trò. Tuy nhiên vì bây giờ là cuối năm ai cũng bận rộn nên việc này chắc phải đợi một thời gian. Số còn lại mình dành để đầu tư cho các dự án sau này. Mong rằng với đà “may mắn” này, mình sẽ đem đến cho khán giả những sản phẩm mới thú vị hơn.





Thật bất ngờ vì một thanh niên trẻ như bạn nhưng lại sống rất có trách nhiệm với gia đình. Ắt hẳn mọi người trong gia đình rất tự hào vì một Vinh Hải đẹp trai – tài giỏi?

Cá nhân mình thì thấy những gì đạt được vẫn chưa có gì là quá lớn lao để gia đình phải “đặc biệt quan tâm” nên mình vẫn còn phải cố gắng nhiều lắm. Tuy nhiên, hôm đạt giải thì ba mẹ cũng có nhắn tin chúc mừng, chúc ông bà cũng rất vui.







Vinh Hải có thể chia sẻ cho những người yêu mến mình về kế hoạch công việc trong tương lai của bạn không?


Kế hoạch rõ ràng thì cũng chưa chính xác. Hướng đầu tiên bây giờ là mình vẫn cố gắng học tập và rèn luyện để có cơ hội phát triển cao hơn. 

Rất cám ơn bạn về buổi trò chuyện. Mong là khán giả sẽ sớm được đón nhận những tác phẩm đặc sắc từ bạn và các đồng nghiệp của mình![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)