Ăn chơi 2014-07-28 12:14:38

Đến quán cà phê chơi với vẹt và cú mèo


Không chỉ bạo gan đến gần xin xỏ, những chú vẹt nhiều kích thước, hình dáng, màu sắc còn có cách làm nũng khiến bạn không thể không yêu.

Nằm ngay con đường Trần Huy Liệu yên tĩnh, Pet Me Coffee nổi bật với ô cửa kính phủ bức tranh các chú vẹt nhiều màu sắc đang tung tăng bay lượn thu hút sự tò mò của người đi đường.
Đẩy cửa kính vào bên trong, bạn sẽ bất ngờ với thế giới vẹt nhiều màu sắc, kích thước. Tông xanh đến từ cây, cỏ, những bức tranh trên tường càng khiến bạn có cảm giác như đang đặt chân tới Nam Mỹ xa xôi. 
Quán có khá nhiều loại vẹt Nam Mỹ với kích thước, màu sắc khác nhau. Có con to lớn vài ký, song cũng có những con nằm gọn trong lòng bàn tay. Có con toàn thân phủ lông trắng toát, có con như một bó đuốc đỏ rực, con lại xanh thắm một cách kỳ lạ. 
Được huấn luyện đặc biệt để chơi đùa với thực khách nên các chú vẹt tại đây rất năng động, thân thiện, thích xin xỏ và làm nũng với khách. Vì thế, nếu có thiện ý một chút, bạn sẽ dễ dàng dụ chúng bay đến bàn hay trên vai, trên tay. Điểm thú vị là khi đã chọn được "mục tiêu" để đậu, các chú hầu như không muốn rời đi nếu không phát hiện mục tiêu hấp dẫn hơn. Trường hợp chúng không muốn đến với mình, bạn có thể yêu cầu nhân viên phục vụ mang đến bàn để bạn vuốt ve, ngắm nghía hay cho chúng ăn.
Hai tuần quán sẽ đổi vẹt một lần. Nên nếu thích và muốn tìm hiểu chúng, bạn có thể trở lại quán theo lịch để tìm hiểu đặc trưng, đặc tính sống, tính cách của nhiều giống vẹt khác nhau bằng cách nhìn trực quan.
Ngoài vẹt, quán cũng mê hoặc khách với các chú cú mèo Mini với chiều cao chỉ 8 cm khi trưởng thành. Ngoài kích thước nhỏ xinh, lông màu sẫm và cặp mắt tròn đáng yêu hơn đáng sợ khiến những chú chim này rất được lòng giới trẻ. Điểm trừ là chúng khá nhát người nên các chim cú mèo hầu như không rời khỏi vị trí đang đậu. Bạn chỉ có thể chụp hình chứ không thể chơi với chúng.
Ngoài các loại chim, quán còn được lòng thực khách với các món trà và soda. Giữa trưa hè nóng nực, tận hưởng một ly trà đào với mùi thơm dịu nhẹ, kết hợp hương vị ngọt ngào của từng miếng đào tươi nhỏ trong trà thì thật tuyệt vời. Bạn có thể cho thêm kem tươi nếu bạn thích béo. Kem của quán tự làm nên không ngọt gắt, chỉ có mùi béo của sữa tươi và mịn hơn rất nhiều các kem làm sẵn.
Địa chỉ: Pet Me coffee, 179 Trần Huy Liệu, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)