Chuyện lạ 2021-08-12 10:21:50

Đến phá đám cưới của bạn trai cũ rồi thành luôn cô dâu


Biết tin bạn trai minh quen cách đây 6 năm kết hôn, cô gái đến xin làm vợ hai. Cô dâu đồng ý, chú rể chia của hồi môn cho cả hai và thế là có một đám cưới hai cô dâu.
   
Cuối tháng trước, Korik Akbar (20 tuổi) ở Lombok, bang Tây Nusa Tenggara nhận được lời đề nghị kết hôn gây sốc từ bạn gái cũ ngay trong đám cưới của mình với cô dâu mới. Bạn gái cách đây 6 năm của Korik, Yuanita, tuyên bố rằng cô không thể quên được tình cảm đã có giữa cả hai và sẵn sàng làm vợ hai.

Thay vì đuổi Yuanita đi, cô dâu của Korik, Kotimah, lại gây bất ngờ lớn hơn khi đồng ý đề nghị này. Kotimah nói với Korik rằng cô chấp nhận tình cũ làm vợ hai của anh chàng. Do đó, Korik đã kết hôn với cả hai trong cùng một ngày.

"Bạn gái cũ của chồng tôi biết về đám cưới của chúng tôi qua mạng xã hội, vì nhiều bạn bè vào chúc mừng chúng tôi mà. Vì thế, cô ấy đã đến và cũng xin được làm vợ anh ấy. Vài phút sau khi đoàn nhà gái tới nhà trai thì cô ấy xuất hiện và cầu xin được kết hôn với anh ấy".



Chú rể 20 tuổi cưới hai cô dâu cùng lúc ở Lombok, Indonesia. Ảnh: FB.



Trong khi đó, chú rể 20 tuổi cho biết vô cùng choáng váng khi gặp lại bạn gái cũ, người mà anh chàng quen từ năm 2016. Nhưng sau khi nói chuyện với gia đình, Korik đã quyết định cưới cả hai. Nhà trai chia đều của hồi môn cho cả hai người vợ.

"Tôi không hề mong chuyện đó và bị sốc. Nhưng, sau khi bàn bạc với gia đình, tôi đã quyết định lấy cả hai. Của hồi môn cho cả hai là như nhau, 1,75 triệu Rupiah (khoảng 121 USD)", chú rể trẻ nói.

Tin về đám cưới kỳ lạ này đã làm dấy lên một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội Indonesia. Còn Korik thì cảnh báo những người đàn ông Indonesia khác không nên noi gương anh vì việc nuôi cả hai người vợ không dễ dàng chút nào. Chàng trai 20 tuổi đang thất nghiệp và dự định sẽ sang Malaysia thử vận may, để hai người vợ ở nhà quán xuyến gia đình.

Dù mới quen biết nhau nhưng hai cô vợ trẻ hiện tuyên bố sẵn sàng hợp tác với nhau khi chồng đi vắng.

"Vâng, tôi phải làm cùng cô ấy thôi, còn có thể chọn gì khác được nữa?", vợ cả Kotimah nói với tờ Kompas.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)