Hot boy - hot girl 2016-10-21 17:32:30

Đến hot girl mạng cũng thành nạn nhân của mua hàng online


Dù được người bán cam kết hàng về đến tay 100% giống ảnh và người mua hàng có vóc dáng chuẩn, những hình ảnh so sánh dưới đây vẫn khiến không ít người đặt câu hỏi về chất lượng của quần áo mua online.



Câu chuyện mua hàng qua mạng của hot girl V.T đang khiến chị em bàn tán xôn xao. (Ảnh: Facebook)

Gần đây, Facbook V.T đăng tải loạt ảnh loạt ảnh cô lần lượt thử những món đồ đã đặt mua online. Vấn đề vốn quen thuộc lại một lần nữa khiến chị em xôn xao bởi V.T được biết đến là một hot girl mạng xã hội với lượng follow khủng. Những hình ảnh so sánh hàng online thường gây tranh cãi về hai vấn đề: do chất lượng sản phẩm không tương đồng hay do dáng người mặc không phù hợp. Nhưng vóc dáng của V.T luôn được đánh giá là hài hòa, được nhiều người ngưỡng mộ. Vì vậy, các chị em chia sẻ bài viết rầm rộ như một lời cảnh tỉnh đến những eva vốn quen mua sắm online.



Từ kiểu dáng đến chất liệu bộ trang phục thực nhận đều khác xa hàng mẫu (Ảnh: Facebook)

Theo chia sẻ, V.T đặt mua loạt quần áo này với giá không hề rẻ, tương đương hàng auth (hàng chính hãng, hàng có thương hiệu - PV). Vì ưng kiểu dáng trong ảnh quảng cáo nên V.T còn đặt trước 100% số tiền cọc. Tuy nhiên, khi nhận hàng, dù chưa thử nhưng V.T cũng đã thấy có sự khác biệt về chất liệu và kiểu dáng.



Bộ trang phục này còn dễ khiến người mặc "lộ hàng" vì những đường cắt cúp không chuẩn. (Ảnh: Facebook)

Khi mặc lên người, V.T rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" thật sự với những bộ đồ hụt chỗ nọ, thừa chỗ kia. Ngoài kiểu dáng hao hao, các sản phầm V.T nhận được đều có chất liệu mỏng manh, kém cứng cáp hơn rất nhiều hình mẫu.



Chất liệu vải không đảm bảo dáng áo đủ cứng cáp. (Ảnh: Facebook)

Thậm chí, một vài mẫu trang phục còn rất dễ khiến người mặc bị "lộ hàng" vì những đường cắt cúp không chuẩn bên cạnh sai lệch về chất liệu. Nhiều người dùng Facebook cũng tỏ ra bất bình thay V.T và cho rằng các sản phẩm cô nhận được đều là hàng may gia công.



Nhiều người cho rằng đây chỉ là hàng may nhái lại theo mẫu nước ngoài. (Ảnh: Facebook)



V.T trong trang phục thường ngày. Dù đã làm mẹ, cô vẫn có vóc dáng khá chuẩn và dễ mặc đồ.

Chiều cao cân nặng và các số đo của V.T lần lượt là 1m57 - 40 kg - ngực 89/eo 58/mông 98, tự cô đánh giá mình không cao như người mẫu nhưng là dáng rất dễ lên đồ. Sau câu chuyện mua hàng của hot girl V.T, nhiều chị em cuối cùng cũng đã rút ra được kết luận dù có vóc dáng đẹp, nhưng bộ đồ không có chất liệu tốt, đường may không cẩn thận thì dáng đẹp đến mấy cũng dễ thành thảm họa.



Đâu phải lúc nào cũng có thể đổ lỗi cho vóc dáng người mặc (Ảnh minh họa)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)