Nhạc 2011-03-31 10:26:38

Đêm nhạc hội từ thiện "Mặt trời mọc" với Thanh Lam, Đinh Mạnh Ninh...- làm từ thiện từ những sở thích nghe nhạc cá nhân bạn nhé


[justify]Đất nước Nhật Bản đang phải oằn mình gánh chịu hậu quả nặng nề của sóng thần và động đất. Hàng chục ngàn người chết, nửa triệu người bị mất nhà cửa và 300.000 người vẫn đang ở trong các trung tâm sơ tán hay nhà tạm Từ một đất nước giàu có nhất nhì thế giới phải chịu cảnh mất nhà, mất của cải, mất người than và hiểm họa hạt nhân đang cận kề.

Thấu hiểu nỗi đau và mất mát của người dân Nhật Bản, hướng ứng tình thân “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” . Nhacvietplus tổ chức đêm nhạc từ thiện“ Mặt trời mọc” vào20h ngày 05/04/2011 tại Nhà văn hóa Thanh Niên Hồ Thiền Quang - 37 Trần Bình Trọng. Chương trình không chỉ mang ý nghĩa cổ vũ, động viên tinh thần nhân dân Nhật Bản mà còn mong mỏi là cầu nối gắn kết nhân loại chung tay giúp đỡ Nhật Bản sớm có một ngày mai tươi sáng.

Đêm nhạc hội từ thiện sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Thanh Lam, Quang Hà, Ngọc Anh, Khánh Linh, Bằng Cường, Đinh Mạnh Ninh, Phan Anh, Thu Ba, Rockband Cat… Ngoài ra, rất nhiều diễn viên, người mẫu và cầu thủ cũng nhiệt tình tham gia với vai trò khách mời.

[/justify]









[justify]Đêm nhạc đặc biệt này là tấm lòng chân thành nhất của các nghệ sĩ Việt gửi tới chia sẻ với người dân không may bị ảnh hưởng bởi thảm họa động đất sóng thần Nhật Bản. Toàn bộ các nghệ sĩ đều không nhận tiền catse. Nhiều nghệ sĩ, vận động viên không có điều kiện tham gia đã gửi những món đồ có giá trị để tham gia đấu giá từ thiện.

Đêm nhạc hội từ thiện “Mặt Trời Mọc” là một hành động nhỏ với hy vọng góp phần tôn vinh tinh thần tương thân tương ái của người dân Việt Nam đối với những người dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thảm họa của thiên nhiên tại Nhật Bản nói riêng và nhân dân trên toàn thế giới nói chung. Kính mong quý cơ quan báo chí và quý doanh nghiệp hưởng ứng quan tâm.

[/justify]


Chương trình phát hành vé vào cửa từ thiện là 100.000vnđ. Toàn bộ số tiền vé thu được cũng sẽ được chuyển tới ĐSQ Nhật Bản. Những vật phẩm do các nghệ sĩ gửi tới chương trình sẽ được đấu giá ngay bây giờ trên website www.mattroimoc.info.





Mọi đóng góp hảo tâm hướng tới Nhật Bản xin gửi về:




Quỹ Mặt Trời Mọc ủng hộ nhân dân Nhật Bản - Chuyên trang Nhacvietplus
Công ty Cổ phần Truyền thông VNNPLUS
Số tài khoản: 045.1.00.128072.3
Mở tại: Ngân hàng Ngoại thương Thành Công Hà Nội

Văn phòng đại diện của Nhacvietplus:
Địa chỉ: Tầng 6 số 18/11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Quý doanh nghiệp quan tâm và muốn tham gia xin mời xin liên hệ BBT Nhacvietplus để nhận vé mời. Chương trình phát hành giá vé vào cửa từ thiện là 100.000 vnđ.

Chúng tôi sẽ thay mặt quý vị chuyển tòan bộ số tiền ủng hộ tới ĐSQ Nhật Bản,


Mọi thông tin xin liên hệ:

- QuốcMinh: 0936 300 688
- Tuấn Dũng: 090.34.36.382
- Máy lẻ tòa soạn: (+4)37725502 - 131
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)