Ảnh - truyện vui 2012-03-09 16:00:10

Đệch mệ b này(ai post r` sr )


[size=3]Con gái sẽ 'làm thịt' bố mẹ nếu 'bọn chúng' không cho đi xem suju biểu diễn![/size]

"…Em sẵn sàng giết bố mẹ nếu ko cho em đi xem Suju biểu diễn. Thật vui vì ông bà già cuối cùng đã biết điều và để mình đi…”
"…Gia đình là phù du, Suju là tất cả!…"
"…Khi cha mẹ không còn giá trị gì nữa, thậm chí trở thành vật cản ngáng đường con cái đến với tình yêu đích thực của đời mình (13 oppa) ~> Chỉ còn cách là tiêu diệt!…"
"…Tao thà làm đĩ để có thể gặp thần tượng 1 lần còn hơn bọn mày…"
"…Suju là những vị thần! Tình yêu đối với Suju cao quý hơn tất cả những thứ tình cảm trần tục khác, kể cả tình máu mủ>< Tình cảm gia đình tưởng là cái gì đó ghê gớm, nhưng thực ra chả là cái gì hết!…"
"…Khi còn nhỏ, chúng ta ăn bám vào cha mẹ. Thế còn lúc nhỏ cha mẹ ăn bám ai?…"
"…em rất yêu nước nhưng ko yêu đến nỗi cuồng dại mà phải nhìn thẳng vào sự thật nó là như thế. Hi vọng những người "phát cuồng vì vn ko ném đá e nhé"…"


Vừa qua, vì quá bức xúc với một số 'fan cuồng' của ban nhạc Suju, một nữ độc giả 9Xinh đã gửi đến cho GN một số tổng hợp về cách thức thể hiện tình yêu của các 'fan cuồng' này với thần tượng của mình. Khi đọc những phát ngôn bất hủ này, các bạn có thể cảm thấy cực kỳ bức xúc và bất mãn, nhưng hi vọng các bạn chỉ nên coi đây như một câu chuyện vui để khỏi có cái nhìn ác cảm với ban nhạc Suju nào đấy cũng như quay ra ghét lây các fan lành mạnh khác :D.

Đây là bài viết của bạn gái:

Hnay tình cờ xem được 1 bài viết của 1 mem hâm mộ ban nhạc Suju, vừa đọc vừa buồn cười, vừa thấy con bé này bị điên = =". Tự dưng thây' tức tức, bực mình lắm. Hồi xưa mình cũng thik Suju nhưng đâu đến mức phải điên cuồng như thế này chứ :|. Mọi ng` đọc và bình tĩnh nhé :|

''Gớm, cái chuyện xảy ra từ đời tám hoánh nào rồi, bọn vietnamnat lại cứ thích bới ra như gà bới giun. Ít ra ELF chúng tôi tự hào vì chúng tôi đã đổ những giọt nước mắt thể hiện tình cảm thiêng chân thành đối với các oppa Suju, chứ không phải mướn người khóc thuê như cái nhóm nhạc rẻ rách nào đó của Việt Nam!

"Em sẵn sàng giết bố mẹ nếu ko cho em đi xem Suju biểu diễn. Thật vui vì ông bà già cuối cùng đã biết điều và để mình đi…”

"Bạn này nói đúng rồi còn gì nữa. Cha mẹ tốt phải là cha mẹ hiểu con cái mình, biết con cái mình thích gì, muốn gì và đáp ứng tốt những nhu cầu của con cái. Rõ ràng việc hâm mộ Suju là một sở thích lành mạnh, cớ sao bố mẹ lại ngăn cấm con mình đi xem Suju biểu diễn? Khi cha mẹ không còn giá trị gì nữa, thậm chí trở thành vật cản ngáng đường con cái đến với tình yêu đích thực của đời mình (13 oppa) ~> Chỉ còn cách là tiêu diệt!"

Bọn mày cứ chửi ELF bọn tao đi nhưng báo cho bọn mày biết ELF bọn tao có đi làm gái cũng vẫn mãi trung thành cùng gia đình ELF và Suju. Bọn mày chết hết thì ELF vẫn tồn tại

Bọn tao là như thế đó, bọn tao có thể khóc có thể chết vì Suju. Chúng mày không có trái tim yêu cuồng nhiệt như bọn tao làm sao chúng mày hiểu. Tạo thà làm đĩ để có thể gặp thần tượng 1 lần còn hơn bọn mày, gia đình ELF muôn năm


Tình yêu của ELF dành cho Suju, lũ trần tục làm sao hiểu được. Chỉ một cái nhếch mép cười của Choi Siwon cũng đủ làm fan ngất ngây đến run rẩy… Chỉ một câu chuyện tiếu lâm của Lee Teuk cũng đủ làm ELF cười suốt cả ngày… Chỉ một cái nhìn ấm áp của DongHae cũng khiến bao cô gái thần hồn điên đảo… Và khi Kyu Hyun cất tiếng hát, không gian thời gian bỗng ngưng lại…

Đối với ELF, Suju là những vị thần! Tình yêu đối với Suju cao quý hơn tất cả những thứ tình cảm trần tục khác, kể cả tình máu mủ>< Tình cảm gia đình tưởng là cái gì đó ghê gớm, nhưng thực ra chả là cái gì hết! Khi còn nhỏ, chúng ta ăn bám vào cha mẹ. Thế còn lúc nhỏ cha mẹ ăn bám ai? Dĩ nhiên là ăn bám ông bà già của cha mẹ rồi! Nói tóm lại đây chỉ là mối quan hệ trục lợi theo kiểu dây chuyền không hơn không kém chứ chẳng có gì to tát cả!

~~~~Gia đình là phù du, Suju là tất cả! ~~~~

Trời ơi, hạnh phúc quá đi mất!!!!!!!!Được rồy, từ bây jờ mình sẽ nhịn ăn sáng, thắt bụng chi tiêu và moi tiền ông bà jà triệt để thì mới đủ tiền bay vào HCM mua vé xem các oppa biểu diễn Nếu ông bà jà ko cho đi thì mình sẽ tìm cách trốn đi, sẽ bất chấp tất cả để được gặp và sờ vào người 13 anh yêu của mình dù chỉ một lần, được thỏa sức gào thét điên cuồng trong hạnh phúc khi được nhìn nụ cười cực tỏa nắng của các oppa và xem các oppa nhảy những vũ điệu sexy Proud of to be ELF…. Love Suju 4ever!

Kiếp này trót nhỡ sinh ra trên đất vn thì phải yêu lấy vn thui x.x Nói thực lòng là nếu có kiếp sau e chỉ mún làm ng Hàn Wuốc *.* Tại sao đồng phục của hs vịt nam lại ko đệp bằng đồng phục Hàn quốc chứ, quần xanh áo trắng nhìn quê thấy gúm. Trai vịt nam ko phải loại cục cằn cộc lốc thì cũng thuộc dạng nửa đực nửa cái như noo pt, tám chiện ton hót như đàn bà, chả có tí nam tính nào hít, ngược lại mấy anh Hàn wuốc nhảy khoe bo đỳ, nói chiện lại dễ thương ôi sao mà yêu thế Fpt của Vịt nam với những con điện thoại ghẻ lở nửa mùa sao có thể sánh với tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới là samsung chứ, hôm nọ em với con bạn so điện thoại với nhau, con i5801 của em đập chít hẳn con f99 ghẻ của nó luôn, hơn hẳn mọi thứ từ kiểu dáng, độ nhạy cảm ứng, tốc độ…. Hàng Vn rởm lắm dùng chả ra gì, nhà em từ tivi, máy giặt, điện thoại, tủ lạnh, điều hòa…. tất tần tật đều của samsung, lg hoặc hitachi… Rất đau lòng khi phải nói rằng vn thua hq toàn tập, mặc dù biết là sẽ đau khi nói ra nhưng e buộc fải nói vì đó là sự thật!!!! em rất yêu nước nhưng ko yêu đến nỗi cuồng dại mà phải nhìn thẳng vào sự thật nó là như thế. Hi vọng những người "phát cuồng vì vn ko ném đá e nhé"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)