Chuyện lạ 2014-10-09 04:55:18

Dê nhảy khỏi nhà cao tầng, thiếu niên dưới đất chết - số đen vãi lọ :|


[justify]Một thiếu niên 13 tuổi ở Thổ Nhĩ Kỳ tử vong sau khi một con dê nhảy ra khỏi tầng cao của một tòa nhà và rơi vào đầu cậu hôm 3/10.
[/justify]
[justify]
Cậu học sinh Heval Yildirim mất mạng bởi chính con dê mà bố cậu mua để giết trong Lễ hội Hiến sinh hôm 3/10. Ảnh: Mirror

Heval Yildirim, tên của cậu thiếu niên, đang chơi cùng bạn bè vào ngày 3/10 thì con dê lao từ tầng 6 của tòa nhà và rơi trúng đầu cậu. Mọi người đưa Heval tới bệnh viện, nhưng cậu đã qua đời trên đường, Mirror đưa tin.
Bố của cậu, ông Mehmet, đã mua con dê để làm vật hiến sinh trong Lễ hội Eid al-Adha (Lễ hội Hiến sinh). Mehmet nói với cảnh sát rằng do không có phòng trong căn hộ nên ông để nó trên nóc tòa nhà chung cư. Do hoảng sợ, con vật tìm cách thoát thân. Nó nhảy qua rào chắn và rơi xuống phía dưới.
Cảnh sát đã điều tra vụ tai nạn, còn một công tố viên bình luận rằng đây là vụ việc chưa từng có tiền lệ.
“Tôi rất đau khổ nhưng tôi chẳng thể nói gì. Ngay cả công tố viên cũng nói vụ tai nạn này là trường hợp đầu tiên trên thế giới”, Mehmet nói.
Người Hồi giáo trên khắp thế giới tham gia Lễ hội Hiến sinh trong 3 ngày (bắt đầu từ hôm 4/10) để tôn vinh việc nhà tiên tri Abraham hiến dâng con trai cả, Ishmael, cho Thánh Allah. Cảm động trước lòng chân thành của Abraham, Thánh Allah ban cho ông một con cừu để thế mạng cho Ishmael. Vì thế ông không phải hy sinh đứa con trai. Sau khi giết một con vật (như dê, bò, cừu, lợn), tín đồ Hồi giáo sẽ dành 1/3 số thịt cho gia đình, 1/3 cho những người họ hàng và 1/3 cho người nghèo.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)