Sao Việt 2012-06-28 16:20:25

'Đệ nhất tâm thư' - thuộc về sao Việt nào?


[size=1]
[/size]





Thời gian gần đây, viết “tâm thư” để bày tỏ ý kiến của mình đang là cách làm được nhiều sao Việt lựa chọn.







Tuy nhiên, không phải bức “tâm thư” nào cũng được viết đúng với nguyên nghĩa của từ này. Việc những bức “tâm thư” liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của nhiều sao để “trải lòng” về một số vụ ầm ĩ khiến công chúng bắt đầu thấy nghi ngại. Nhiều người tự hỏi, liệu đây có phải là những tình cảm xuất phát từ trái tim người viết hay chỉ là một công cụ để làm bùng nổ thêm điều tiếng và gây bão dư luận?

Cùng điểm lại những bức tâm thư trong khoảng thời gian gần đây:

Cao Thái Sơn: viết “tâm thư” gửi báo chí và khán giả sau scandal lừa tình, lừa tiền ầm ĩ.

Vụ scandal ầm ĩ của Cao Thái Sơn tưởng chừng đã lắng xuống. Thế nhưng mới đây, việc “người yêu tin đồn” của chàng ca sỹ này tự tử lại khiến cho vụ việc trở nên “nóng” trở lại. Sau chuỗi ngày im lặng và ỡm ờ về vụ scandal với Adam Nguyễn và giới tính của mình, Cao Thái Sơn đã chính thức lên tiếng bằng một bức “tâm thư” nói rõ nỗi lòng và sự đau xót sau cái chết của người bạn.

Trong bức “tâm thư” khá dài gửi đến báo chí và khán giả, Cao Thái Sơn khẳng định những lời lẽ của Adam Nguyễn chỉ là một sự bịa đặt: “Nếu Adam cho rằng tôi lừa tiền lừa tình của anh ta thì anh sẽ có thể nhờ đến pháp luật giải quyết. Anh ta đã đẩy mọi chuyện quá xa mà không lường tới hậu quả”. “…Tôi không vì tiền để đánh mất danh dự của mình…”.


Bức "tâm thư" được đăng tải trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn.

Kết thúc bức “tâm thư”, Cao Thái Sơn còn nhắn nhủ: “Hãy luôn nhớ là cuộc đời này có quả báo để biết sống cho tử tế hơn”.


Cao Thái Sơn nhắn nhủ: "Hãy luôn nhớ là cuộc đời này có quả báo để biết sống cho tử tế hơn".

Hồng Quế: viết “tâm thư” giải quyết bức xúc

Có vẻ như không thể chịu được trước những chỉ trích gay gắt dành cho mình, người mẫu Hồng Quế đã tìm cách “giải tỏa” bằng một bức “tâm thư” với giọng điệu vô cùng “quyết liệt” và gay gắt trên Facebook.


Trích một phần nội dung bức "tâm thư" được đăng tải trên trang cá nhân của Hồng Quế.

Trong “tâm thư”, người đẹp đặc biệt nhấn mạnh đến việc tung một số bức hình bán nude lên facebook, việc tình cảm yêu đương riêng tư, việc dự thi Hoa hậu Việt Nam… tất cả những việc này là chuyện riêng của cá nhân cô, mọi người không có quyền can thiệp cũng như bới móc hay chỉ trích.


Người mẫu này liên tục dính vào các scandal khi đang là học sinh phổ thông.

Đặc biệt, cô còn tỏ ra rất bức xúc khi bị so sánh với một cô nàng hotgirl nào đó: “So sánh tôi với cô hot girl nào đó liệu rằng cô ấy xứng đáng đứng cạnh tên tôi? Một cô hot girl không hiểu tài năng gì. Còn tôi có tài có năng hay không anh chị đủ biết”.

Dương Yến Ngọc: viết “tâm thư” sau khi bị tố “xù nợ”

Vụ lùm xùm về tiền bạc giữa người mẫu Dương Yến Ngọc và người đàn ông tên Bùi Thanh Lâm cũng đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Trong khi người hâm mộ đang hoang mang thì Dương Yến Ngọc đã kịp “trấn an” bằng một bức “tâm thư” thông qua trang cá nhân của mình.


"Tâm thư" của Dương Yến Ngọc trả lời về việc bị tố "xù nợ".

Trong bức “tâm thư”, Dương Yến Ngọc bày tỏ sự ngạc nhiên khi đọc được thông tin này: “Sáng nay đọc một bài báo viết về mình, Tôi thật sự sốc và thấy buồn khi mối quan hệ giữa con người với con người lại bị đối xử tệ đến như vậy. Sự thật của câu chuyện là ở đây và tôi muốn mọi chuyện sẽ dừng ở đây, đừng đánh mất danh dự của người khác nữa…”.


Vụ "xù nợ" của Dương Yến Ngọc cũng gây ồn ào một thời gian khá dài.

Tuấn Hưng: viết tâm thư gửi Duy Mạnh

Bị Duy Mạnh tố “vô ơn” sau khi nhận được hàng loạt sự giúp đỡ, Tuấn Hưng đã bày tỏ ý kiến của mình bằng một bức “tâm thư” để trải lòng và cũng để "xóa bỏ hết thù hận - hiểu lầm" giữa anh và Duy Mạnh.


Bức tâm thư của Tuấn Hưng gửi đến Duy Mạnh nhằm xóa bỏ hiểu lầm.

Tuấn Hưng khẳng định, mình không hề vô ơn như Duy Mạnh nghĩ và luôn xem Duy Mạnh là một người anh tốt: “Qua đây em muốn nói, chưa bao giờ em tỏ thái độ coi thường hoặc bạc ơn anh. Em thề với lòng mình và ông trời! Hãy tin em nhé! Vì anh là người tốt, ít nhất anh đã giúp em thêm phần nuôi sống bản thân và cả những người thân trong gia đình em. Cảm ơn anh nhiều!”.


Anh cho rằng, mình không hề vô ơn như Duy Mạnh nghĩ.

Xuân Lan: viết tâm thư động viên Anh Thư trước đêm chung kết BNHV


Xuân Lan động viên Anh Thư trước những tin đồn về việc mua giải ở BNHV.

Trước những ý kiến thắc mắc, hoài nghi và phản đối về kết quả của Anh Thư tại BNHV, Xuân Lan đã thể hiện sự đồng cảm của mình với đàn em bằng một bức tâm thư đầy xúc động trên trang cá nhân: “Tội nghiệp em gái, chịu áp lực thế này…Thôi thì, em đi đến đây là giỏi lắm rồi, em đã chiến thắ…ng sự cứng nhắc của em, chiến thắng sự rụt rè của em để khẳng định mình. Chị chúc mừng em ngay tại thời điểm này vì như thế là em đã quá giỏi. Thêm một lần nữa em sẽ học được cách vượt qua dư luận để đứng lên”.


Bức tâm thư của Xuân Lan gửi đến Anh Thư xuất phát từ những tình cảm hết sức chân thành.

Đàm Vĩnh Hưng: viết tâm thư cảm ơn fans

Sau những lùm xùm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của mình, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng đã có một bức tâm thư với những lời lẽ đầy tâm huyết gửi đến fans của mình. Trong bức thư, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người dã ủng hộ anh, đồng thời khẳng định những vụ lùm xùm kia hoàn toàn là bịa đặt.


Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư cảm ơn những tình cảm của fans đã dành cho mình.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã viết một bức tâm thư gửi đến fans của mình với lòng biết ơn sâu sắc: “Xin gửi lời tri ân đến tất cả những khán giả trung thành của Hưng đã đồng hành cùng Hưng trên suốt các nẻo đường hơn mười năm qua… Nơi nào quý vị cũng mang đến cho Hưng niềm hãnh diện nhất định…”.

Mỹ Tâm: viết tâm thư xoa dịu fans

Vụ việc lùm xùm trong lễ trao giải HTV Awards của fans đã được Mỹ Tâm giải quyết khéo léo bằng một bức tâm thư với những lời lẽ hòa nhã nhằm xoa dịu và trấn an tinh thần của người hâm mộ.

Nhưng trận chiến giữa fans của Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm trên các mạng xã hội vẫn tiếp tục diễn ra sau khi Mỹ Tâm viết tâm thư.


Mỹ Tâm nổi tiếng là ngôi sao có cách cư xử khéo léo.

Ngay sau đó Mỹ Tâm lại viết tâm thư thứ 2 để kiểm điểm fans hâm mộ của mình. Mỹ Tâm chia sẻ trong tâm thư thứ 2 rằng, cô rất buồn vì những gì đã xảy ra và cô không muốn hình tượng của fans Mỹ Tâm bị sụp đổ trong mắt công chúng chỉ vì những sự việc như thế này.

Ngô Thanh Vân: viết tâm thư vì những đứa trẻ bất hạnh

Có thể nói rằng, đây là một trong những bức tâm thư khiến người đọc cảm động vì sự chân thật cũng như tính thiết thực của nó.


Ngô Thanh Vân giản dị trong những lần đi từ thiện.

Tham gia dự án từ thiện “Vết sẹo cuộc đời”, chứng kiến những số phận và mảnh đời bất hạnh, Ngô Thanh Vân đã không cầm được nước mắt. Người đẹp đã viết một bức thư với mục đích kêu gọi cả cộng đồng chung tay cứu lấy những sinh linh bé nhỏ: “Ước mơ về một ngày không còn em nào phải chờ hoàn toàn có thể thành hiện thực, nếu trong vòng 5 năm, mỗi năm có 5.000 - 7.000 em được giúp mổ. Và lúc đó xã hội chỉ cần phải giúp cho các em mới sinh ra nữa thôi…. Hành trình dài luôn bắt đầu từ những bước chân đầu tiên. Vân tha thiết mời gọi Anh/chị, gia đình, bạn bè, công ty anh/ chị cùng tham gia chương trình “Vết sẹo cuộc đời 3” và GIÚP CỨU SỐNG MỘT EM”.


Mỹ nhân này rất tích cực tham gia các hoạt động kêu gọi cho chương trình từ thiện "Vết sẹo cuộc đời".

Có thể nói rằng, việc viết “tâm thư điện tử” đã không còn là một hiện tượng “hiếm” trong showbiz Việt, nhất là trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay. Tuy nhiên, “chất lượng nội dung” cũng như mức độ thiết thực của những bức “tâm thư” lại là điều khiến những người đọc chúng phải băn khoăn suy nghĩ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)