Tin tức - pháp luật 2012-11-16 06:13:29

Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới khoe ảnh đời thường


Nhan sắc của Nong Poy khiến nhiều người chao đảo.

Mới đây, Nong Poy đã đăng tải khá nhiều hình ảnh trong hậu trường chụp ảnh và đời thường của ….. Nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc mỹ miều cùng vóc dáng gợi cảm thon nhỏ của Nong Poy. Khó có thể tin rằng, Nong Poy từng là chàng trai. 

Nong Poy tên thật là Saknarin Marnyuaporn, sinh ra là nam nhưng từ nhỏ cô đã luôn nghĩ mình là con gái và ước mơ trở thành một cô gái. Đến năm 17 tuổi, cô quyết định từ bỏ cái lốt đàn ông để được sống đúng với con người của mình. Nong Poy tâm sự, cô cảm thấy như mình được tái sinh sau ca phẫu thuật đó.

Nong Poy tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2004 tại Thái Lan (Miss Tiffany) và đăng quang danh hiệu cao nhất. Năm 2011, cô đã đánh bại 22 thí sinh đến từ 18 quốc gia ở khắp mọi nơi trên thế giới để đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen).

Hai danh hiệu về sắc đẹp giành được cùng khả năng thông thạo 4 ngoại ngữ Pháp, Hàn, Nhật, Anh đã đưa Nong Poy bước chân vào làng giải trí. 

Thử sức qua nhiều lĩnh vực từ chụp hình quảng cáo, làm người mẫu ảnh, làm diễn viên và dẫn chương trình, hiện "cô gái" có hình thể đẹp và gương mặt hút hồn Nong Poy đã trở thành diễn viên, người mẫu và MC có tiếng của Thái Lan và được nhiều khán giả tại khu vực Đông Nam Á biết tới.

Cùng xem những bức ảnh mới nhất :




 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)