Tình yêu - giới tính 2011-07-01 11:25:58

Để lần đầu "xuất tinh tinh" thật ấn tượng =)) Các bạn nam nên xem :>


[size=3]Người đàn ông luôn phải chính xác, đúng giờ, đúng thời điểm, khi đó nàng sẽ “ vào cuộc” với hưng phấn mãnh liệt nhất.
[/size] [size=3]Thậm chí những người đàn ông có kinh nghiệm nhưng cũng đều mắc những lỗi của những tân binh lần đầu khi làm tình. Lần đầu tiên luôn để lại những ấn tượng sâu sắc nhất với nàng về khả năng của bạn trong phòng the và thể hiện bạn quan tâm đến cô ấy như thế nào- Theo bác sĩ chuyên khoa Sandor Gardos. Dưới đây là vài lời khuyên để bạn lâm trận lần đầu được tốt nhất.

1. Thật chính xác

[/size] [size=3]Hầu hết phụ nữ đều có quan điểm rằng họ chờ tám ngày thậm chí còn lâu hơn nữa mong đợi lần đầu “ cống hiến” cho người đàn ông của mình. Dó đó, người đàn ông luôn phải chính xác, đúng giờ, đúng thời điểm, khi đó nàng sẽ “ vào cuộc” với hưng phấn mãnh liệt nhất. Nàng sẽ để lại những dấu hiệu khi nàng đã sẵn sàng. Nàng đã bật đèn xanh cho bạn khi nàng muốn sự riêng tư chỉ có 2 người như: nàng muốn mời bạn ăn tối muộn hay nàng nói là người bạn cùng phòng đã ra ngoài.

2. Có những nụ hôn ngọt ngào

[/size] [size=3]Những nụ hôn thể hiện sự điêu luyện của bạn trong “chuyện ấy”. Hãy khởi động bằng những nụ hôn trước tiên. Nhiều phụ nữ cho biết họ đã chấm dứt mối quan hệ ngay từ nụ hôn đầu tiên, có thể bởi vì người đàn ông rất ẩu trong những nụ hôn. Nhẹ nhàng dùng lưỡi chạm vào môi nàng, dần tiến vào trong thật quyến rũ.

3. Hành động thật từ từ

[/size] [size=3]Nên có ít nhất 15 phút cho màn dạo đầu hôn và chăm sóc nàng trước khi bạn muốn “ tiến sâu” vào cơ thể nàng. Như vậy khiến nàng không đột ngột khi bạn “ ra quân”. Rất nhiều phụ nữ mất 8 phút để nàng kích thích thật sự để ham muốn lên đỉnh điểm. Khi ấy mới là thời điểm tốt nhất cho bạn. Hãy dùng đôi tay vuốt ve đôi môi nàng, cơ thể gợi cảm của nàng.

4. Hãy thật nhạy cảm

[/size] [size=3]Nếu bạn nhận thấy tín hiệu cho phép, hãy hôn xuống vùng dưới của nàng. Đại đa số phụ nữ thích đàn ông hôn vào “ điểm G” của nàng. Hãy dùng đầu lưỡi “dạo” quanh khu vực G của nàng thật nhẹ nhàng rồi dần dần tiến vào sâu hơn. Khi làm tình hãy để thời gian cho nàng được cảm nhận và thở.

5. Chú ý tới thời điểm cuối “trận”

[/size] [size=3]Đàn ông thường có thói quen bỏ rơi nàng khi họ đã đạt được những gì mình muốn khi làm tình, thường ngủ luôn. Nhưng như vậy khiến nàng có cảm giác một đêm chưa trọn vẹn. Sau khi cả hai người cùng đạt tới đỉnh điểm, hãy ấu yếm nàng, vuốt ve nàng rồi tâm sự trước khi cả hai có giấc ngủ thật ngon.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)