Người mẫu - hoa hậu 2016-11-13 01:30:59

Đây là Hoa Hậu Việt duy nhất được Tân Tổng thống Mỹ tặng sách, khen mặc áo dài đẹp: Thật may mắn


Thật là vinh dự cho Cựu Hoa hậu Kim Hồng, không phải ai cũng may mắn được chụp ảnh cùng Donald Trump đâu =))

Mới đây, Hoa hậu Kim Hồng chia sẻ hình ảnh và những kỷ niệm về Tân Tổng Thống Mỹ Donald Trump. Thật bất ngờ khi Hoa hậu Kim Hồng và Tân Tổng thống Mỹ từng là bạn bè với nhau 10 năm trước.



ân Tổng thống Mỹ Donald Trump khen ngợi Hoa hậu Kim Hồng mặc áo dài đẹp và tặng chị một quyển sách viết về ông

Là người đam mê với các cuộc thi Hoa hậu, từng tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009, Hoa hậu Kim Hồng từng có mong muốn đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam. Với mong muốn đó, năm 2006, Hoa hậu Kim Hồng đã sang Mỹ gặp ông Donald Trump để bàn về công việc này. Trong thời gian 1 tuần ở Mỹ, Hoa hậu Kim Hồng cho biết, chị đã từng gặp và làm việc với ông Donald Trump nhiều lần và lần nào chị cũng ấn tượng bởi phong cách lịch thiệp, nhã nhặn của “ông trùm Hoa hậu”.''

“Lần gặp ấn tượng nhất với ông Donald Trump mà tôi không bao giờ quên, đó là vào một buổi sáng cuối năm 2006. Khi đó, ông Donald Trump mời tôi tới văn phòng của ông. Lúc đó, ý thức được rằng mình là người phụ nữ Việt Nam, muốn giới thiệu vẻ đẹp duyên dáng của người Việt Nam với người đứng đầu tổ chức sắc đẹp uy tín thế giới, tôi đã diện chiếc áo dài màu hồng nhạt. Điểm bất ngờ của tôi là ông Donald Trump rất thích và khen ngợi tôi trong tà áo dài này. Ông cũng cho biết, đã từng tìm hiểu về Việt Nam và ấn tượng bởi vẻ nền nã, hiếu khách, thân thiện của những người dân Việt.

Cuộc gặp gỡ và làm việc hôm đó kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ. Khi nghe mong muốn của tôi muốn đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam, ông Donald Trump đã rất vui mừng. Ông giúp đỡ tận tình và hướng dẫn tôi làm việc với các cộng sự của ông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)