Tin tức - pháp luật 2011-10-27 10:18:36

Đau lòng vụ cha bắt con xem phim đồi trụy rồi hiếp dâm


Hải Phòng:

Đau lòng vụ cha bắt con xem phim đồi trụy rồi hiếp dâm
(Dân trí) - Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân - TP Hải Phòng đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Nguyễn Văn Sức (SN 1975) và Bùi Ngọc Thắng (SN 1977) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm cháu Bùi Thị V (SN 2001) là con gái ruột của chính tên Thắng.
Theo thông tin từ cơ quan CSĐT công an quận Lê Chân - Hải Phòng, ngày 14/10/2011, Nguyễn Văn Sức đến nhà Bùi Ngọc Thắng chơi thì thấy cháu V. đang học bài trên gác xép. Sức liền ôm cháu V. định giở trò thú tính nhưng bị cháu chống cự và kêu khóc rất to. Đúng lúc đó anh Nguyễn Văn H. là hàng xóm tình cờ sang chơi phát hiện sự việc đã cùng người nhà cháu V. tố cáo hành vi của Sức với cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, sự việc được làm rõ: Sức đã từng có lần hiếp dâm cháu V. khi say rượu. Ngoài ra cháu V. còn tiết lộ thông tin động trời: Chính Bùi Ngọc Thắng (bố đẻ cháu V) những lúc uống rượu say cũng thường mở phim sex ra xem rồi bắt con gái “diễn” lại.
Cơ quan công an đã tiến hành bắt cả hai đối tượng Nguyễn Văn Sức và Bùi Ngọc Thắng để điều tra làm rõ.



Căn nhà xảy ra sự việc đau lòng
Tìm vào nhà cháu Bùi Thị V., chúng tôi nghe được không ít lời phẫn nộ từ bà con khu phố. Chị Vân sống gần đó cho biết vẫn thường thấy cháu V. phải đi mua rượu cho bố. Thắng là kẻ nghiện rượu nên rất thường mua rượu. “Tội nghiệp con bé, nó vẫn cứ nô đùa như chưa có chuyện gì xảy ra, nhìn nó vô tư mà người lớn đau lòng”, chị Vân thương cảm.
Căn nhà nhỏ nơi xảy ra vụ việc nằm gần cuối ngõ, ở nhà chỉ có bà nội của V. Bà khóc nấc lên khi chúng tôi hỏi thăm sự tình.
Gặp chúng tôi, hai vợ chồng anh Nguyễn Văn H. là những người hàng xóm đã phát hiện ra sự việc hôm 14/10, kể lại: Hôm đó anh chị thấy tên Sức lên gác nơi cháu V học bài, sau đó anh chị không thấy Sức ra, lại thấy có những tiếng động lạ. Lo lắng cho cháu V. anh chị chạy sang gọi cháu V. và phát hiện sự việc.


Cháu V vẫn chưa hiểu hết nỗi đau mà mình phải gánh chịu
Được biết mẹ cháu V. đã chia tay người chồng nghiện rượu, chuyển về quê ngoại ở Phú Thọ, có mang theo cháu V. đi cùng. Nhưng năm 2009, Thắng lên Phú Thọ đón V. về nuôi. Ngay khi hàng xóm báo có chuyện đồi bại, người mẹ khốn khổ đã vội quay về trình báo công an về hành vi suy đồi đạo đức của tên Nguyễn Văn Sức và chồng mình. Nhận tin dữ, chị hết sức bàng hoàng. Chị cho biết con gái còn nhỏ, chưa nhận thức được hết sự việc, vẫn vô tư vui sống, và chính sự hồn nhiên đó càng khiến chị đau lòng.

2 đối tượng gây án Nguyễn Văn Sức và Bùi Ngọc Thắng[size=2](Ảnh: GĐXH)[/size]
Được biết Bùi Ngọc Thắng thất nghiệp đã lâu, mới đi làm lại. Hôm sự việc xảy ra, Sức đến nhà đúng lúc Thắng đã đi làm. Hiện tại, cháu V vẫn đi học và sinh hoạt bình thường. Mẹ cháu đang làm thủ tục để đón cháu về sống với mẹ tại Phú Thọ.

Trao đổi với PV Dân trí, Thượng tá Trần Văn Bé - Trưởng Công an quận Lê Chân - cho biết: “Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân đang tiến hành tạm giữ hình sự 2 đối tượng Nguyễn Văn Sức và Bùi Ngọc Thắng để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội. Ngay sau khi có đầy đủ các chứng cớ và căn cứ phạm tội của 2 đối tượng, cơ quan công an sẽ tiến hành các thủ tục tố tụng theo đúng quy định pháp luật”

.

Anh Thế - Quốc Đô




3curse3 3curse3 2 thằng con lợn này phải thiến rồi cho vào nồi nước sôi luộc chín 3burning3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)