Tình yêu - giới tính 2014-01-06 08:08:15

đau đớn vì bị "tình đồng giới"......phản bội.


[size=6]Ngoài tôi ra, anh đã vào khách sạn với người đồng nghiệp trong công ty nhưng lại bảo đó chỉ là chuyện 'qua đường'.[/size]
Câu chuyện xảy ra chỉ một tháng nay khi tôi vô tình biết được sự thật và nó đã làm cho tôi hụt hẫng lắm. Mong rằng sau khi tôi kể ra, các bạn sẽ cho tôi lời khuyên.
Tôi là một nam thanh niên xuất thân từ một tỉnh miền Tây lên Sài Gòn làm việc với bao lo toan vất vả. Có được công việc xem như cuộc sống tạm ổn. Tình cờ tôi biết bạn tôi qua mạng Internet. Chúng tôi quen nhau và cũng từ đó, cuộc đời tôi bước sang một trang mới. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Cả hai tự nguyện dâng hiến cả trái tim mình (xin cho tôi giấu tên người yêu tôi).
Ảnh minh họa: Landlordrescue.
Công việc của anh ấy ổn định. Sau khoảng thời gian quen nhau khá lâu, chúng tôi cùng nhau mở một cửa hàng thời trang nhưng không may do chưa có kinh nghiệm nên shop phải đóng cửa. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi không bỏ cuộc. Được một năm sau đó, chúng tôi bắt đầu kinh doanh qua mạng và bước đầu khá thành công. Cuộc đời không êm đềm như mình tưởng. Anh ấy bị áp lực gia đình, cơ quan đòi phải lập gia đình. Anh ấy rất yêu tôi nhưng mọi người thì không chấp nhận tình yêu đồng giới.
Thế rồi mọi chuyện cũng qua đi, mọi thứ tạm ổn, tôi rất mừng nhưng khoảng một tháng nay, thông qua người bạn, tôi biết được sự thật phũ phàng. Ngoài tôi ra, anh ta đã vào khách sạn với người đồng nghiệp trong công ty. Tôi đau lòng lắm. Cứ nằm xuống là tôi nghĩ tại sao anh ấy không quý trọng tình cảm có được? Vì ham muốn nhất thời mà quên đi ân tình với nhau.
Anh ấy nói chỉ là "qua đường" thôi chứ không yêu đương gì cả nhưng từ ngày tôi biết được chuyện đó, tôi bị ám ảnh và mặc cảm lớn lắm. Tâm trạng lúc nào cũng không vui. Mọi người ơi, hãy cho tôi lời khuyên để tôi vượt qua sự đau đớn này.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)