Sức khoẻ 2013-11-14 03:25:09

Đau đớn khi quan hệ tình dục vì bạn trai lười vuốt ve, âu yếm


Em luôn cảm thấy đau đớn mỗi khi "yêu" anh vì anh không có màn dạo đầu nên em không có cảm hứng.
 
Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!
Em và bạn trai đã có quan hệ. Em nghe nói khi hưng phấn sẽ có chất nhờn tiết ra giúp mình không đau nhưng sao em lại không hiện tượng như vậy nên em rất đau. Có phải em gặp vấn đề gì về sức khỏe không ạ? Hay do em chưa cảm thấy hưng phấn khi gần gũi? Bạn trai em làm nhanh lắm, không có mạn dạo đầu và lãng mạn. Em đang rất lo liệu lâu ngày rồi đến khi cưới sẽ thế nào có khác gì không? Vì thật sự em không có cảm giác “hạnh phúc” hay thăng hoa gì như đã nghe nói? Xin chuyên mụ tư vấn giúp em. Em xin cám ơn! (Em gái)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Nguyên nhân khiến em cảm thấy bị đau đớn khi quan hệ là do bạn trai em không có màn dạo đầu, không có sự kích thích cần thiết để em có cảm hứng với “chuyện ấy” (Ảnh minh họa)

Theo như những gì em chia sẻ thì nguyên nhân khiến em cảm thấy bị đau đớn khi quan hệ là do bạn trai em không có màn dạo đầu, không có sự kích thích cần thiết để em có cảm hứng với “chuyện ấy”. Khi mà em chưa cảm thấy hưng phấn thì tình trạng “khô hạn” là đương nhiên. Khi “khô hạn” như thế em chắc chắn sẽ bị đau đớn khi quan hệ.
Trước mắt, nếu như tình trạng đau đớn đó cứ tiếp tục diễn ra em sẽ không có cảm giác hạnh phúc với chuyện tình dục. Tình dục sẽ trở thành một ám ảnh với em. Về lâu dài, tình trạng đó khiến em sợ hãi và dần lãnh cảm. Vì thế, em cần phải có những động thái thay đổi tình trạng này. Điều em cần làm bây giờ là chia sẻ với bạn trai.

Tình dục muốn thăng hoa được cần phải có màn dạo đầu kĩ lưỡng, thân mật để tăng cảm giác khoái cảm cho cả hai. (Ảnh minh họa)

Tình dục muốn thăng hoa được cần phải có màn dạo đầu kĩ lưỡng, thân mật để tăng cảm giác khoái cảm cho cả hai. Anh ấy không nên nhanh chóng tiến hành “nhập cuộc” như vậy. Sau này cũng thế, chuyện tình dục cũng cần phải có sự đầu tư công sức, không chỉ nghĩ tới cảm giác của mình mà còn phải nghĩ tới cảm giác của bạn gái nữa.
Khi em nói những điều đó anh ấy sẽ hiểu được vấn đề và thay đổi, khi ấy, chuyện của các em sẽ được giải quyết.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)