Chuyện lạ 2011-12-02 00:41:56

ĐÂU CÓ DỂ DÀNG NHƯ THẾ..







Một chàng trai lần đầu dẫn bạn gái đi chơi, vì cả hai đều ngại không ai dám nói gì nên chàng trai mới kể cho cô bạn gái một câu chuyện,cô gái thích thú reo lên:

-OK,Anh kể đi!


-Ngày xưa ở một khu rừng nọ có một con thỏ con đi lạc, thỏ mẹ vội vàng đi kiếm ở khắp nơi, đang tìm kiếm bỗng thây có một con hổ, thỏ mẹ liền hỏi :"Xin anh cho hỏi có nhìn thấy một con thỏ con đi qua đây không?".Chú hổ nhìn thỏ mẹ rồi nói :"Có, tôi có nhìn thấy, tôi sẽ chỉ cho chị,nhưng….đâu có dễ dàng như thế!!!! Nói xong chú hổ đưa má mình ra (Ám chỉ là hãy hôn một cái) ……Như hiểu ý của hổ, thỏ mẹ hôn hổ một cái "chụt" ….Và thế là hổ chỉ thỏ mẹ đường đi!!!


-Và thỏ mẹ tìm được con hả Anh…-Cô gái liền nói.


-Không….Đi được một đoạn, thỏ mẹ lại gặp một con sóc, khi hỏi đường thì chú sóc lại nói "Tôi sẽ chỉ đường cho chị, nhưng đâu có dễ dàng như thế…" …Và thỏ mẹ lại phải hôn chú sóc một cái "chụt"… ..thế là chú sóc chỉ đường cho thỏ mẹ đi…


-Lần này tìm được thỏ con phải không?-Cô gái sốt sắng.


-Vẫn chưa!…-Anh chàng cười-…Đi qua một ngon đồi, thỏ mẹ gặp một chú voi nhưng… chú voi lại nói:"Đâu có dễ dàng như thế!!!" và cuối xuống.. …Và thỏ mẹ lại phải hôn chú voi.. ……Theo đường chú voi chỉ, thỏ mẹ lại gặp một con sói.. …nhưng lần này để tránh bị "chơi" như những lần trước thỏ mẹ bước tới và nói:"………-Anh chàng bỗng dưng im lặng.


-Thỏ mẹ đã nói gì???-Cô gái nôn nóng.


-Thỏ mẹ nói….-Anh chàng nhìn qua cô gái-Anh sẽ kể tiếp nhưng… đâu có dễ dàng như thế!! …..


Cô gái đỏ mặt và………
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)