Tâm sự - chia sẻ 2010-06-11 11:41:35

Dấu chấm hết


Gần một năm trôi qua, thời gian đó không là dài nhưng em cũng phần nào hiểu được anh, hiểu được tình cảm của mình. Thời gian vừa qua, em im lặng là tự cho anh và em thời gian để suy nghĩ lại và câu trả lời cuối cùng em đã có.

Anh chưa hề yêu em, vậy tình cảm trước đây là gì, những gì anh đã nói đó là cái gì? Anh được khen là người giỏi giao tiếp, có lẽ những lời anh nói chỉ là để lấy lòng và em đã vô tình hiểu sai ý anh. Thật sự em khó chấp nhận việc mình đã mất anh nhưng em chưa từng có anh thì làm sao lại nói là mất đúng không anh? Em đúng là một con ngốc và vì ngốc nên em mới tin anh, tin hoàn toàn vào những điều anh nói để khi sự thật được phơi bày em không tài nào chấp nhận được. Em không thể nào quên được, do đó em chọn cách lặng lẽ rời xa anh.

Anh hoàn toàn không có lỗi, anh chưa từng yêu em thì làm sao anh lại tâm sự mọi thứ với em được, anh chưa từng yêu em thì làm sao anh quan tâm, lo lắng đến những dỗi hờn của em được. Từ đầu, anh chỉ xem em như là một người quen của anh thôi, chỉ có em nhầm tưởng nên em phải chấp nhận mà thôi. Bây giờ em phải quay lại như ngày xưa, thật khó quá nhưng em sẽ cố gắng bằng mọi cách và em tin tưởng vào liều thuốc thời gian. Em không biết nói thế nào về tâm trạng cũng như suy nghĩ của em lúc này cả. Không giận, không hờn, không oán trách, cố gắng để quên những gì đã từng xảy ra, cố gắng quên một người từng thoảng qua đời mình như một làn gió mát. Cảm ơn anh! Có lẽ em đã học được rất nhiều điều và em sẽ không lặp lại những sai lầm này nữa trong tương lai. Em sẽ mỉm cười dù lòng có rươm rướm máu. Phải quên, phải quên thôi, bằng mọi giá, tất cả đã chấm hết thật sự rồi. Mỉm cười, vĩnh biệt anh nhé!

3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)