Ảnh - truyện vui 2018-08-23 15:33:50

Đặt mua lợn đất dễ thương qua mạng, chàng trai hoảng hồn khi nhận được chú lợn 'mình đen, mặt nham hiểm'


Thảm họa mua quần áo online từ lâu đã chẳng còn xa lạ gì nhưng đến mua lợn đất qua mạng cũng gặp cảnh trớ trêu thế này thì quả là hiếm có.

Câu chuyện mua hàng qua mạng đã không ít lần khiến người mua phải "ngã ngửa". Lý do chủ yếu là vì các món hàng nhận đến tay chẳng hề "giống 100% ảnh thật" như người bán hàng hay nói. Thế nhưng, để thuận tiện cho bản thân, không ít khách hàng vẫn chọn mua hàng trên mạng vì tin rằng "99 lần sai sẽ có 1 lần đúng". Trớ trêu thay, đời lại không như là mơ!

Không chỉ có quần áo hay váy vóc, ngày nay người ta có thể mua bất cứ thứ gì qua mạng. Và từng có một thời gian, những chú lợn đất vô cùng dễ thương từng làm mưa làm gió mạng xã hội. Không phải là lợn đất truyền thống, đây là chú lợn với thiết kế đáng yêu, giống phiên bản hoạt hình.


Chú lợn đất tiết kiệm vô cùng xinh xắn đáng yêu này từng khiến cộng đồng mạng điên đảo.

Tuy nhiên, mới đây một chàng trai đã đăng tải câu chuyện mua lợn đất của mình khiến nhiều người không khỏi phì cười: "Đây là con lợn mình đặt mua 155k trên mạng. Có lẽ do nắng quá nên em có vẻ hơi đen. Và mình cũng không biết chỗ nào để đút tiền vào nữa. Nhìn mà vừa bực vừa buồn cười."

Kèm theo chia sẻ là hình ảnh hai chú lợn đất, một là thực tế và một là trên mạng.


Chú lợn đất mà chàng trai nhận được khiến dân mạng không khỏi buồn cười.

Thay vì nhét tiền vào miệng, có lẽ chàng trai này phải nhét tiền vào… mắt mất thôi.

Trái ngược với chú lợn mà người bán hàng cung cấp ảnh, chú lợn mà chàng trai nhận được màu sắc khác hẳn. Đáng lẽ chỗ nhét tiền là ở miệng thì chú lợn trong thực tế lại được thiết kế để khe nhét tiền là ở đôi mắt. Không chỉ có thế, biểu cảm trên gương mặt của chú lợn cũng không kém phần… buồn cười.

Mặc dù chuyện bị hớ khi mua hàng qua mạng đã chẳng còn xa lạ nhưng chàng trai này cùng chú lợn đất kia vẫn ngay lập tức khiến dân mạng chú ý. Trả lời cho câu hỏi nhét tiền vào đâu của chàng trai, dân mạng đồng loạt cho rằng hãy nhét vào mắt. Hơn thế nữa, hàng loạt bình luận hài hước nhanh chóng xuất hiện phía dưới bài viết.

"1 em ngây thơ trong sáng, 1 em gian manh trộm cắp", bạn M.B. nhận xét.

"Chúng mày có thấy con bên trái đang cười 1 nụ cười khinh bỉ kiểu "Haha. Đã bị lừa" không?", bạn T.L.

"Nhìn con lợn của mày thật sự không dám gửi tiền cho nó. Nhìn nó gian dễ sợ", bạn H.N. hài hước.

"Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ", bạn T.V. ngắn gọn.

Trước đó một bạn nữ cũng đã trải qua tình cảnh dở khóc dở cười khi chú lợn nhận được khác xa với ảnh mà người bán hàng cung cấp.


Cô nàng này cũng có chú lợn hài hước không kém.

Thế mới nói, "mua hàng online" là câu chuyện muôn thuở không có hồi kết. Vì vậy hãy chọn những nơi bán hàng uy tín để không vướng phải tình huống trớ trêu giống chàng trai này nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)