Chuyện lạ 2010-08-25 09:58:48

Đảo Ma Búp Bê


Những ai khi đặt chân lên hòn đảo đều phải thì thầm nói chuyện với những con búp bê hoặc tặng chúng một món qùa để xoa dịu bớt cơn tức giận.


La Isla de la Munecas là một hòn đảo nổi tiếng ở Mexico, hòn đảo còn được biết đến bằng một cái tên khác, hòn đảo Búp bê ma. Đây là đia điểm rùng rợn, là một nơi tuyệt vời dành cho những vị khách tò mò đến thăm quan. Hòn đảo nằm trong một mạng lưới kênh rạch lớn ở phía Nam thành phố Mexico, Búp bê ma là một nơi bí ẩn và đầy ma quái.

Hầu hết những cái cây trên đảo đều được trang trí bằng những con búp bê cũ, với những đôi mắt ghê rợn, nhìn chăm chăm để quan sát và theo dõi bất kỳ ai đến nơi đây. Câu chuyện về búp bê ma bắt đầu bằng một cái tên bí ẩn Don Julian Santana, đây là một người đàn ông đã có gia đình, nhưng ông chọn 50 năm cuối của cuộc đời mình để sống trên hòn đảo hoang vắng này.



La Isla de la Munecas là một hòn đảo nổi tiếng ở Mexico, hòn đảo còn
được biết đến bằng một cái tên khác, hòn đảo Búp bê ma

Ông Don Julian, người sống trên hòn đảo thường bị ám ảnh bởi bóng ma
của một cô bé đã bị chết đuối tại một con kênh


Don Julian thường bị ám ảnh bởi bóng ma của một cô bé đã bị chết đuối tại một con kênh trên đảo. Rất nhiều lần khi đi câu cá ông đều câu được những con búp bê cũ kỹ và ông đã nghĩ chúng là những đứa trẻ thực sự. Don Julian đã mang những con búp bê này về đặt xung quanh ngôi nhà của mình, khiến ngôi nhà giống như một nấm mồ của những con búp bê ma quái, chúng luôn hiện ra để dày vò ông. Hàng ngày, ông thường phải trồng rau, hoa quả cho những con búp bê cũ kỹ này.

Thật trớ trêu thay, vào năm 2001, không hiểu đây là một sự tình cờ hay điều bí ẩn nào khác, khi Don Julian Santanad lại chính là người phát hiện ra xác của cháu trai mình cũng bị chết đuối trên cùng một con kênh trong câu chuyện mà ông đã kể về một cô bé bị chết trên đảo.



Những lúc đi câu cá, ông thường câu được những con búp bê cũ kỹ…

Giờ đây, đảo búp bê ma của ông đã trở thành một điểm thu hút hàng ngàn khách du lịch từ khắp nơi trên Thế giới muốn khám phá những điều kỳ bí, lạ lùng. Những vị khách khi đặt chân lên hòn đảo đều phải thì thầm nói chuyện với những con búp bê hoặc tặng cho chúng một món quà nào đó như để xoa dịu bớt đi những cơn tức giận.



Ông cho rằng, những con búp bê này là những đứa trẻ thực sự



Ông mang những con búp bê này về và biến ngôi nhà của mình thành
một nấm mồ của những con búp bê cũ kỹ


Hàng ngày, linh hồn của những con búp bê vẫn thường hiện ra để dày vò ông



Đứa cháu trai của ông cũng đã bị chết đuối tại một con kênh ở trên đảo



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)