Sức khoẻ 2012-02-27 16:19:10

Danh y Tuệ Tĩnh dạy cách "yêu dè sẻn" (dành cho AE vietde)


Ông tổ của ngành thuốc Nam đúc kết: Nền tảng của dưỡng khí, tồn thần là bế tinh. Người biết bí quyết bế tinh thường thấy sảng khoái, sung mãn sau chuyện ái ân, còn người bị thất thoát cái “năng lượng trời cho” sẽ kết thúc trong ngao ngán.
Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, ThS. DS. Hoàng Long chia sẻ với độc giả bí quyết “Giữ gìn tinh lực” mà tác giả đã dày công nghiên cứu sưu tầm từ những tài liệu về vị danh y này.


Tuệ Tĩnh sống ở thế kỉ thứ XIV, đời nhà Trần, ông nổi tiếng với những tác phẩm để lại về Phương pháp trị bệnh sử dụng bằng thuốc Nam như cuốn “Nam Dược thần hiệu”. Từ bao đời nay, giới y học Việt Nam và nhân dân đều công nhận Tuệ Tĩnh có công lao to lớn trong việc xây dựng một quan điểm y học độc lập, tự chủ, phù hợp với thực tế Việt Nam. Câu nói của ông: "Nam dược trị Nam nhân" thể hiện quan điểm đầy biện chứng về mối quan hệ mật thiết giữa con người với môi trường sống xung quanh - Con người ở đâu thì có cây cỏ chữa bệnh ở đó. Quan điểm ấy khiến ông được nhân dân tôn lên ngôi vị cao nhất của nền y học cổ truyền Việt Nam - Thánh tổ thuốc Nam.




Bí quyết gìn giữ sức khỏe và dưỡng sinh của ông đã được đúc kết trong câu: “Bế tinh, dưỡng khí, tồn thần”. Nghiên cứu về vấn đề này, BS. Nguyễn Văn Hưởng, Nguyên Bộ trưởng Bộ y tế cho biết: Tinh ở đây có hai nghĩa; nghĩa thứ nhất là tinh hoa của thức ăn; y học cổ truyền gọi là tinh hậu thiên do thức ăn cung cấp qua tỳ vị. Nghĩa thứ hai là,tinh sinh dục, tinh tiên thiên do cha mẹ truyền lại và không ngừng được bổ sung bởi tinh hậu thiên. Bế tinh là giữ gìn tinh sinh dục, tránh phóng túng, lạm dụng.

Dưỡng khí là luyện thở, hít thở khí trong sạch. Tồn thần là giữ gìn tinh thần, tránh hao tổn. Bế tinh là nền tảng của dưỡng khí và tồn thần.

Nghệ thuật bế tinh còn được hiểu là việc giữ tránh xuất tinh sớm để kéo dài thời gian quan hệ nâng cao sức chiến đấu, tìm đến sự hòa hợp, thăng hoa cảm xúc với bạn đời. Người nắm được bí quyết này sẽ cảm thấy sảng khoái, sung mãn sau chuyện ái ân, còn người bị thất thoát cái “năng lượng trời cho” sẽ kết thúc trong ngao ngán. Giai đoạn xúc cảm càng được kéo dài, năng lượng tinh của bạn càng có cơ hội được hấp thu nhiều hơn, bế tinh nghĩa là bạn đã giữ lại một phần chân khí trước khi ban phần còn lại cho người bạn đời.

Từ xa xưa con người đã biết sử dụng các loại cây cỏ để gìn giữ tinh lực, tăng cường tinh hậu thiên trong đó phải kể đến cây Bá bệnh, Nhân sâm. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học, các nhà nghiên cứu đã chứng minh được tác dụng, hoạt chất trong cây Bá bệnh làm tăng Testosteron của nam giới một cách tự nhiên. Đặc biệt cây Bá bệnh ở Việt Nam có hàm lượng hoạt chất cao, giúp tăng cường sinh lý của người đàn ông lên nhiều lần.



Cây Bá bệnh có trong sản phẩm Khang Dược.

Sử dụng các sản phẩm từ thảo dược giúp cơ thể bồi dưỡng tinh hậu thiên, là cơ sở để tăng cường tinh lực. “Bế tinh, dưỡng khí, tồn thần” và sử dụng cây Bá bệnh của Việt Nam, chính là quan điểm “Nam dược trị Nam nhân” của Đại danh y Tuệ Tĩnh trường tồn với thời gian.




Khang Dược - Với công thức vàng Bá Bệnh, Linh Chi, Nhân Sâm làm tăng sinh lý một cách tự nhiên và bền vững, hạn chế mãn dục. Khang Dược đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh phù hợp với cơ thể đàn ông Việt Nam. Nghiên cứu lâm sàng tại Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức cho thấy Khang dược giúp tăng nồng độ testosteron sau 3 tháng sử dụng, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, tăng ham muốn, an toàn, không ảnh hưởng tới chức năng gan thận.

Sản phẩm được bình chọn là sản phẩm số 1 trong dòng sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới, hạn chế mãn dục nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn năm 2010-2011.

Để biết thêm thông tin xin mời truy cập địa chỉ: yeusinhly.com.vn hoặc gọi điện thoại theo số 04. 2213 3856/ 08.62785988 để được tư vấn sức khỏe và cách sử dụng sản phẩm.


ThS. DS. Hoàng Long
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)