Ôtô - xe máy 2014-01-24 04:13:01

Danh sách những đại gia chơi siêu xe vượt mặt Cường đôla


Nếu cách đây vài năm nhắc đến Cường đôla thì không ai là không biết Cường đôla là một đại gia chơi siêu xe thuộc hạng nhất Việt Nam với những siêu xe độc nhất và sang trọng nhất nhưng "thời thế" đã thay đổi, một số đại gia liên tục vượt Cường đôla về chơi siêu xe, có thể điểm danh đó là Vũ Hữu Lợi, Minh Nhựa theo giới thạo tin đồn đại đại gia Cường luxury và Lê Ân cũng có sở thích chơi siêu xe

1. Đại gia Vũ Hữu Lợi chơi dàn siêu xe trăm tỷ, mua thêm siêu xe Lamborghini

So với Cường đô la thì Vũ Hữu Lợi nổi trội hơn trên nhiều mặt, anh là đại gia đẹp trai, giàu có, chịu chơi hơn, có nhiều người tình hơn và hơn hết Vũ Hữu Lợi luôn giữ được phong độ là một doanh nhân, diễn giả quốc tế nổi danh ở Việt Nam.




Chiêm ngưỡng bộ đôi siêu xe Lamborghini của đại gia Vũ Hữu Lợi ở Hà Nội



Sở hữu chiếc Lamborghini mui trần đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam và dàn siêu xe toàn xe độc và có duy nhất phiên bản đặt hàng đó ở Việt Nam nhưng có vẻ tất cả vẫn chưa thỏa niềm đam mê siêu xe của vị đại gia chịu chơi hàng đầu Việt Nam này.

Vị đại gia Vũ Hữu Lợi là doanh nhân thuộc hàng đình đám hạng nhất Việt Nam




Bộ đôi siêu xe lamborghini này là niềm mơ ước của bất cứ ai, bỏ ra số tiền lên đến 40 tỷ để mua được 2 chiếc xe này thì không hề đơn giản. Theo nhiều nhà báo đại gia Vũ Hữu Lợi đam mê siêu xe đến quên ăn, quên ngủ

Chiêm ngưỡng dàn xe khủng nhất Việt Nam của đại gia Tuyên Quang


Vị tỷ phú Vũ Hữu Lợi là người sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ độc nhất với phương châm "thế giới có xe gì trong gara của mình có xe đấy" Anh luôn xứng đáng với danh hiệu đại gia chịu chơi bậc nhất Việt Nam

2. Đại gia Minh nhựa và dàn siêu xe khủng gây choáng người xem





Nhắc đến siêu xe tại Việt Nam, những tín đồ trong giới không ai không biết đến tiếng tăm của anh Phạm Trần Nhật Minh, Phó Tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành, do đó anh còn có biệt danh là "Minh Nhựa".

Minh "nhựa" là một người chơi xe nổi tiếng với những model xe "khủng" nhất thế giới trong garage. Trong số hơn chục chiếc xe mà anh sở hữu, đã có đến 4 chiếc siêu xe và 2 chiếc siêu sang. Và 4 chiếc siêu xe của anh cũng thuộc hàng "hot" nhất thế giới : Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4. Ngoài ra anh còn sở hữu 2 chiếc Rolls-Royce, một Ghost và một Phantom.

3. Đỗ Bình Dương - Chồng của Siêu mẫu Ngọc Thạch

Vị hôn phu của giải Vàng Siêu mẫu 2010 là một thiếu gia nổi tiếng ở đất Hà thành. Đỗ Bình Dương sinh ra trong một gia đình giàu có và thành công trong lĩnh vực kinh doanh.




Bố của anh là ông Đỗ Văn Bình hiện giữ chức Phó Chủ tịch của SJS, thành viên HĐQT ngân hàng Hàng hải và chủ tịch công ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại nhà riêng của ông ở ngõ 117 phố Thái Hà, Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Bắc Ninh.
Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe đều thuộc hàng độc tại Việt Nam. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe của giới trẻ thành đạt.




4. Cường luxury đại gia được mệnh danh là ông trùm siêu xe Việt Nam






Phan Hùng Cường, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Vương Cường, đam mê siêu xe từ nhỏ. Showroom của đại gia này có những mẫu xe là niềm mơ ước của nhiều người như Ferrari 458 Italia, Audi R8 hay Rolls-Royce Phantom. Hiện nay anh đang là Chủ tịch Câu lạc bộ siêu xe Việt Nam (Việt Nam Supercar Club). Phan Hùng Cường còn được biết đến với biệt danh Cường Luxury.





Theo: Đức Anh (Báo xe hơi và đời sống)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)