Người mẫu - hoa hậu 2016-05-25 22:43:08

Danh sách các mỹ nhân hot nhất Việt Nam với cặp chân dài hơn 1m <3


Mai Phương Thúy

Dù đăng quang Hoa hậu Việt Nam cách đây 10 năm nhưng cái tên Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ hết hot. Với chiều cao nổi bật và gương mặt ngày càng xinh đẹp theo năm tháng, Mai Phương Thúy không hề kém cạnh so với bất kỳ đàn em trẻ tuổi nào. Thậm chí, trong nhiều sự kiện, người đẹp sinh năm 1988 còn vô tình “dìm hàng” người khác với chiều cao quá khủng của mình. 


Được biết, riêng chiều dài đôi chân của Mai Phương Thúy đã lên tới 1m19. Không chỉ dài, đôi chân của Hoa hậu còn thẳng tắp và mịn màng khiến không ít người ghen tỵ. Nhờ lợi thế này, Mai Phương Thúy cũng không ngại diện trang phục ngắn khoe đôi chân hái ra tiền.


 (Ảnh: Người Đưa Tin) 


Người đẹp không ngại diện váy ngắn khoe đôi chân nõn nà. (Ảnh: FB) 

Thanh Hằng

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu đắt giá của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu gương mặt duyên dáng, xinh đẹp, Thanh Hằng còn gây ấn tượng với cặp chân dài miên man giúp người đẹp nổi bật ở mọi lúc mọi nơi và trên sàn catwalk.


(Ảnh: FB) 

Siêu mẫu sinh năm 1983 có chiều cao 1m75 và đôi chân dài 1m12 thon thả là niềm mơ ước của bao chị em phụ nữ. Hiện tại, người đẹp đang là một trong những giám khảo quyền lực của chương trình về người mẫu Vietnam Next top Model 2016.


Thanh Hằng uyển chuyển trên sàn catwalk. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng) 



Đôi chân dài hơn 1 mét đáng mơ ước của siêu mẫu sinh năm 1983 

Minh Triệu

Minh Triệu từng gây choáng khi tiết lộ chiều dài đôi chân lên tới 1m20. Sau khi đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Minh Triệu nhanh chóng trở thành cái tên được chú ý và đắt show của làng mẫu Việt. Với gương mặt góc cạnh, phong cách đầy cá tính và đường cong hoàn hảo, Minh Triệu khiến không ít người ngưỡng mộ qua nhiều shoot hình khoe chân dài miên man.


 

Minh Triệu đốn tim đấng mày râu với đôi chân dài 1m20. (Ảnh: Lê Thiện Viễn) 


Lê Thúy

Siêu mẫu Lê Thúy vẫn nổi tiếng là chân dài sở hữu nhan sắc không được xinh đẹp cho lắm của showbiz Việt. Lê Thúy bắt đầu được nhiều người biết đến khi tham gia Vietnam Next top Model. Dù không giành được vị trí quán quân nhưng cái tên Lê Thúy vẫn tạo được ấn tượng khó phai trong lòng người xem với gương mặt “xấu lạ”. Với gương mặt góc cạnh, chiều cao 1m80 đặc biệt đôi chân dài 1m14 giúp Lê Thúy trở thành chân dài đắt giá của làng mẫu nước nhà. 


Lê Thúy sở hữu số đo ba vòng là số đo 80-67-90. (Ảnh: Milor Trần) 

NTK Đỗ Mạnh Cường từng hết lời ca ngợi chân dài này: “Đối với tôi Lê Thúy sinh ra để làm người mẫu và chắc chắn với những gì đang sở hữu thì Lê Thúy sẽ là gương mặt sáng giá trong tương lai”.


Đôi chân dài giúp Lê Thúy luôn là người mẫu đắt giá của showbiz 

Tuy sở hữu ngoại hình kém xinh nhưng nhiều người vẫn phải ghen tỵ với chân dài này khi cô kết duyên với ông xã Khải An là một Việt kiều điển trai và cực kỳ phong độ.


(Ảnh: FB) 

Võ Hoàng Yến

Bên cạnh danh hiệu Á hậu HHHV VN 2008, Võ Hoàng Yến còn được biết đến với tư cách người mẫu khi giành được Giải Vàng Siêu mẫu cùng năm. Không thể phủ nhận chiều cao nổi bật 1m79 cùng đôi chân 1m1 của Hoàng Yến luôn trở thành điểm nhấn và giúp cô nổi bật trong mọi sự kiện. 


Võ Hoàng Yến trong cuộc thi HHHV Thế giới 2009 

Được biết đến là một chân dài có tiếng nhất nhì làng mẫu Việt tuy nhiên cuối tháng 9 năm ngoái, Hoàng Yến bất ngờ tuyên bố giải nghệ để dành thời gian trở thành nữ DJ. Thậm chí, Hoàng Yến còn tuyên bố muốn trở thành người mẫu tiên phong trở thành DJ. 


Võ Hoàng Yến tự tin thả dáng trên sàn catwalk. (Ảnh: Báo Đất Việt) 

Tuy nhiên thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình có phần xuống sắc. Cô không ngại cắt mái tóc dài để thay đổi với tạo hình cá tính.  

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)