Games 2015-04-01 15:39:26

"Đánh nhau lột đồ" chính thức bước chân lên PC


Anh Minh | PC - Console | 27-03-2015 15:43

Ma Cà Rồng bôi kém chống nắng và bạn phải đánh cho nó ngất xỉu rồi lột đồ thì mới tiêu diệt được. Một tựa game thật sự kì lạ và rất… hổ lốn!

Phải, bạn không nghe nhầm đâu,  Akiba’s Trip: Undead & Undressed tựagame lấy đề tại ma cà rồng, harem, siêu năng lực, ecchi, đánh nhau lột đồ… sẽ chính thức được hãng XSEED Games phát hành trên PC trong thời gian tới. Đây thực sự là một thông tin bất ngờ với những người yêu game Nhật Bản nói chung và các sản phẩm của XSEED Games nói riêng.


Theo thông báo mới này, ngoài  Akiba’s Trip: Undead & Undressed, XSEED Games cũng sẽ phát hành thêm Ys VI: The Ark of Napishtim trên PC. Game sẽ không được phát hành dưới dạng đĩa truyền thống mà thông qua dịch vụ phân phối trực tuyến như Steam, The Humble Store và GOG.com.

Trong lần tái phát hành này XSEED Games  sẽ mang đến một số nâng cấp và thay đổi cho hai sản phẩm này. Với  Akiba’s Trip: Undead & Undressed, game sẽ hỗ trợ Steam achievements cũng như bổ sung thêm chức năng Visual Editor (vốn đã xuất hiện trên bản PS4). Về phần Ys VI: The Ark of Napishtim, phiên bản PC lần này sẽ bổ sung một số chức năng mới như hỗ trợ màn hình widescreen 16/9 và thêm vào độ khó mới Catastrophe Mode. Ở độ khó này game sẽ tự động dùng các túi hồi máu mỗi khi bạn thu nhặt chúng. Người chơi cũng không thể mua hay chứa chúng trong hòm đồ của mình.








Ngày phát hành chính thức cũng như những thông tin chi tiết khác về hai tựa game này sẽ được XSEED Games tiếp tục thông báo trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật đến các bạn sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)