Ảnh - truyện vui 2013-07-24 09:35:25

Đánh giá tình yêu của chàng qua những hành động khi hôn


 
 

[justify]
Mọi người cùng tự đọc và đánh giá :))


Khi những tín hiệu mà bàn tay đem lại còn chính xác và quan trọng hơn những tín hiệu trên bờ môi.

Hôn là một hành động không thể kiềm chế xuất phát từ tình cảm một cách tự nhiên, cũng có thể coi đó là một “âm mưu ngọt ngào”. Và đôi khi những tín hiệu mà bàn tay đem lại còn chính xác và quan trọng hơn những tín hiệu trên bờ môi. Vì thế, đơn thuần cảm nhận nụ hôn của chàng là không đủ, bạn còn phải “xem xét” tới đôi tay anh ấy, bởi nó sẽ tiết lộ nhiều bí mật một cách dễ dàng nhất. Vậy khi hôn, chàng hay để tay ở đâu?

Ôm eo, mặt hoặc vai bạn

Anh ấy yêu một cách chân thành, sâu đậm, có tấm lòng khoan dung, và tự tin rằng tình yêu của mình sẽ chinh phục được đối phương.

Hãy để ý khi hôn bạn, tay chàng thường làm gì để biết tình yêu anh ấy dành cho mình như thế nào![/justify]


 

[justify]
Vuốt ve mái tóc bạn[/justify]

[justify]

Chàng yêu dịu dàng, quan tâm và chu đáo, một tình yêu khá “nghệ thuật”, ấm áp, coi trọng từng tình tiết, và thiên nhiều về tình cảm. Chàng có thể khống chế được những ham muốn của bản thân, tình yêu chàng dành cho bạn không đơn thuần là rung động nhất thời mà là yêu bản chất con người bạn.

Đặt tay ở mông

Tình yêu này tương đối “chín” và tràn đầy ham muốn. Có thể thấy chàng là người có tính cách mạnh mẽ và hiếu thắng, rất hiểu tâm lý bạn nữ nhưng cũng có thể nói chàng như một “con sói háo sắc” nguy hiểm và đầy cuốn hút.

Sờ lung tung

Là một người khá nông nổi và dễ kích động, tình yêu trong mắt chàng rất tươi mới và đầy sức hút. Là người thiếu kinh nghiệm và hơi nóng nảy, nên đôi khi chàng cảm thấy không nắm chắc được tình yêu của mình, nên có thể có những hành động mù quáng.

Ôm chặt bạn

Một người cần cảm giác an toàn và rất tôn trọng bạn, yêu một cách cực kì sâu sắc, mặn nồng và không để ý quá nhiều tới chuyện ân ái.
sưu tầm ở 1 nơi bí mật ;))[/justify]

[justify]
 [/justify]

[justify]
3crisp3Các men xem lại mình nha![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)