Tâm sự - chia sẻ 2011-10-13 01:05:23

Dành cho em gái yêu của chị



[size=5][/size]
[size=5]Em à , chị không muốn thấy em như thế này
Chị không muốn mất đi một đứa em gái như em
………………………………………….. ……………….
[/size]
[size=5]Nhưng thật sự, em đã thực sự cố gắng chưa ?????
Cố bỏ qua có lẽ là rất khó đối với em nhưng quên rồi thì em sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và
[/size] [size=5]thanh thản hơn nhiều lắm
Thế giới ảo quả là nơi rất đẹp, nhưng nếu lún sâu vào nó, để nó khống chế mình sẽ chỉ thêm bế tắc trong cuộc sống thực. Rồi sẽ nhận được những thứ gì ?

Trong thế giới đó khó xác định được người ngay, kẻ gian, người tốt, người không tốt. Ta chỉ phán đoán bằng trực giác. Nhưng trực giác đôi khi cũng có thể sai lầm. Giữa ảo và thực, luôn luôn là một ranh giới mong manh. Một người đuổi theo một cái bóng, và chạm tới cửa linh hồn mình, chợt hiểu: mình đã bỏ lại sau lưng tất cả.
Nghĩ đến thứ nhảm đó làm gì em, trong khi còn thực tế, còn cuộc sống ? Hãy đừng hi vọng để rồi thất vọng. Em chưa đủ lớn, đủ từng trải để hiểu đời, nơi không phải lúc nào mình cũng là nhân vật chính và không phải lúc nào cũng đẹp như những giấc mơ.Ai cũng đang trải qua nhưng năm tháng đẹp nhất của đời người và đời học trò, hãy đừng để nó trôi qua vô nghĩa. Đừng để sau này phải hối hận.

Chẳng lẽ những ngày vừa qua không đủ để cho em hiểu cuộc sống thật ngòai đời mới là thứ em nên theo đuổi, sống vì nó và vui buồn cùng nó hay sao. Em hiểu cuộc sống đó quý báu như thế nào không. Nếu được chết, thì sẽ chết vì cái gì. Chị không muốn nặng lời, nhưng cái chết về tình cảm, nhất là một thứ tình cảm không đầu không đuôi là cái chết không đáng buồn, đáng giận nhất mà chị biết.

Rồi sau này, khi lớn lên, em sẽ đủ trưởng thành để hiểu về cuộc sống. Lúc này nhìn lại, em sẽ thấy mình bây giờ thật dại dột và buồn cười.

Không, có thể em không cần hiểu ngay cũng được. Nhưng hãy ghi nhớ những lời chị nói: Hãy biết phân biệt đâu là hiện thực và đâu là ảo, rất có thể bây giờ em chỉ đang sống trong một thế giới tưởng tượng cho riêng mình, nơi em đang cố vẽ ra một câu chuyện rất đẹp cho riêng em. Cuộc đời tàn nhẫn hơn nhiều lắm. Giữa lý trí và tình cảm đừng để bị tình cảm chi phối. Mình hãy điều khiển nó, chớ bao giờ để cho nó điều khiển mình.
Em gái iu của chị
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)