Teen 24h 2019-03-20 09:54:20

Đặng Văn Lâm đưa 'bản sao Ngọc Trinh' sang Thái Lan sống chung


Mới đây thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ trở về Việt Nam với hành trình từ Bắc-Nam trong 2 ngày ngắn ngủi. Theo những gì thủ thành sinh năm 1993 đăng tải, Văn Lâm đã đi cắt tóc để tút tát lại diện mạo, đồng thời thưởng thức món phở truyền thống ở thủ đô Hà Nội.

Địa điểm tiếp theo Lâm Tây ghé qua chính là bữa tiệc cưới của 2 người bạn là Trinh Hoàng và ông xã Jay Quân. Trinh Hoàng từng được các tờ báo nổi tiếng của Mỹ như Daily Mail, Independent, Business Insider và The Sun nhắc đến với tư cách là con nhà giàu Việt Nam. Việc thủ thành của đội tuyển Việt Nam ngay lập tức trở về nước sau trận đấu thắng nghẹt thở 3-2 của Muangthong để tham dự đám cưới của cặp đôi này khiến nhiều dân mạng tò mò về mối quan hệ giữa hai người.

Yến Xuân được nhận xét có nét tương đồng với Ngọc Trinh về độ nóng bỏng.

Ngay khi Đặng Văn Lâm hồi hương, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện điểm lạ trên trang cá nhân của nữ HLV Gym Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm.

Theo đó, cách đây một ngày, Yến Xuân có đăng tải một bức hình đang ăn sáng cùng một người giấu mặt. Dựa vào cách ngồi của người đối diện thì các fan khẳng định rằng chỉ có Văn Lâm “trồng khoai đất này”'. Ngoài ra, Yến Xuân còn check-in tại một căn phòng bếp khá lạ, giống như phòng khách sạn có bếp riêng kiểu căn hộ dịch vụ - apartment.

Chưa hết, trong bức ảnh mới nhất mà Yến Xuân đăng tải trên trang cá nhân Instagram. Bạn gái Văn Lâm đang check-in ở sân bay cùng vali hành lý, kèm theo đó là caption: “Đi thật xa để … đi luôn”.



Chính điều này đã khiến người hâm mộ đồn đoán phải chăng mục đích lớn nhất của Lâm Tây khi về Việt Nam là để đón bạn gái sang Thái Lan sống cùng?

Hiện Đặng Văn Lâm đã quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo ở Thai League.

Trước đó, Lâm Tây và bạn gái tin đồn đã nhiều lần để lộ bằng chứng đi du lịch cùng nhau ở thành phố biển. Ngoài ra khoảng giữa tháng 2, Yến Xuân được cho là đã bỏ hết mọi công việc tại Việt Nam để vi vu 1 tháng ở xứ sở chùa Vàng, bên cạnh và chăm sóc Lâm Tây trong những ngày tháng cô độc ở CLB mới.

Mặc dù có nhiều bằng chứng liên quan đến chuyện tình cảm song cả Yến Xuân và Đặng Văn Lâm đều chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)