Teen 24h 2014-07-23 05:34:54

Đắng lòng cảnh thiếu nữ đòi bạn trai mua iPhone, xe tay ga mới chịu yêu - đi bán dâm đi cho nhanh :))


[justify]Mới đây, trên một mạng xã hội lớn của giới trẻ Việt xuất hiện hình ảnh chụp lại đoạn chát của một đôi nam nữ đang trong giai đoạn "cưa cẩm", “tán tỉnh” nhau. Điều đáng nói trong đoạn chát này đó là người con gái có avartar khá xinh đẹp không ngừng đòi hỏi chàng trai đang có ý định tán mình phải đáp ứng những yêu cầu về điện thoại xin, xe tay ga mới chịu làm người yêu.

Những dòng chat đầu, người con gái lấy lí do chàng trai kia quậy phá, “hư” để làm cao. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, cô gái này đã lộ bản chất “đào mỏ” khi đòi chàng trai kia phải có những món đồ đắt tiền như xe xịn để chở đi chơi, điện thoại xịn như Iphone 4s, 5s….
Thậm chí phũ hơn nữa, cô gái này còn đòi hòi chàng trai nếu yêu phải đưa đi bar thường xuyên và so sánh với người cũ của cô mỗi lần đi chơi phải mất “3,4 chai” (3,4 triệu đồng) chứ “5,6 xị” (5 hoặc 600.000 đồng) thì đừng nói chuyện.

Đoạn chat được chụp lại

Chàng trai kia vẫn chấp nhận điều kiện của cô gái và khẳng định sẽ cố gắng làm ra tiền để đưa cô nàng này đi chơi. Tuy nhiên cô gái kia vẫn chưa dừng lại ở đó. Cô bày tỏ và gợi ý rằng người yêu cũ của cô đã từng mua cho mình một chiếc Iphone xịn vì thế nếu anh chàng này muốn yêu thì cũng phải mua cho cô điện thoại xịn. Cô gái này thậm chí còn đòi hỏi chàng trai kia phải mua thêm cả xe ga cho minh đi học và đi chơi.
Thấy vượt quá khả năng của mình, chàng trai kia tỏ vẻ buồn rầu và định bỏ cuộc thì cô gái này “bồi” thêm, đại ý: muốn yêu gái xinh mà nghèo thì đừng đú, không theo nổi đâu. Thậm chí cô gái náy còn kết luận: “Nghèo còn bày đặt cua gái”.
Cuộc trò chuyện đậm tính thực dụng này đã được dân mạng chia sẻ rất nhiều trong vài giờ qua. Hầu hết dân mạng đều bày tỏ sự phẫn nộ và bất bình với lối sống vì vật chất của cô gái này.

Một bạn nam bày tỏ sự phẫn nộ một cách mỉa mai: “Chôn nó ngay và đừng cho nó đẻ trứng !!! Bào trai đã gét rồi, còn thêm bào ngu !!! Thế kỷ nào toàn đòi 5s ai 4s. Nhìn vậy là  biết thể loại rẽ tiền rồi. Đú mà bày đặt làm cao.”
Một bạn khác thì mỉa mai một cách nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần thâm thúy: “Chưa làm ra một đồng, mới đang giai đoạn tìm hiểu nhau mà đã đòi hỏi vật chất như thế này. Bất hạnh cho anh chàng nào lấy phải em”.
Vụ việc này một lần nữa khiến dân mạng ngán ngẩm và bày tỏ sự phản đối với lối sống thực dụng, vì vật chất của một bộ phận các teen girl trong tình yêu hiện nay. Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng dậy sóng vì các vụ việc tương tự như cô gái chê bạn trai hẹn hò 100k hay đòi yêu phải có xe xin mới yêu….
[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)