Hot boy - hot girl 2018-06-18 03:40:19

Đăng ảnh khoe thành quả sau 2 năm tập gym, hot girl nhận 'gạch đá' của dân mạng bởi 'vòng 3 quá gợi cảm'


Những ngày này, trên một group kín dành cho những người đam mê tập gym, có một bài viết đã thu hút rất đông sự chú ý lẫn tranh cãi của cư dân mạng.



Cụ thể, bài viết đăng tải loạt ảnh ”before - after” của một cô gái sau 2 năm tập gym. 2 năm trước, cô nàng có body khá ”lép”, nhưng chỉ sau 2 năm, body của cô đã biến đổi, ”vòng nào ra vòng đó”, nhìn rất ấn tượng.

Bức ảnh ”gây bão” trên mạng.Chuyện sẽ chẳng có gì to lớn nếu như dân tập gym chuyên nghiệp không bắt đầu phân tích những điểm vô lý của bài viết này. Họ cho rằng, chỉ sau 2 năm tập thì mông không thể nào có sự thay đổi đến thế được, và vòng 3 to phải tỷ lệ thuận với độ to bắp tay. Đằng này, tay vẫn nhỏ nhắn như 2 năm trước. Nhiều người khẳng định như đinh đóng cột rằng, 1 là cô nàng dùng quần độn mông và áo độn ngực, 2 là có khả năng can thiệp của Photoshop trong bức ảnh.



Cư dân mạng phân tích những chỗ có dấu hiệu bị PTS ở mông, ngực… Riêng phần mông, mọi người đều cam đoan cô nàng đang mặc quần độn

Kèm theo đó, người đăng cũng đăng một vài bức ảnh khác trong phòng tập gym của cô gái. Theo đó, ”ảnh bị tag” thì trông cô nàng không được ấn tượng như ”ảnh đăng Facebook”.

Hữu ích mỗi ngày

Càng hạn chế ăn những loại thực phẩm này vào mùa hè thì càng tốt cho sức khỏe


Ảnh trái được cho rằng là ảnh đời thường của cô gái này. Có thể thấy, phần eo bụng của cô nàng vẫn còn khá nhiều mỡ, bắp tay hơi to.



Cũng chính bức ảnh này mà dân tình cho rằng cô nàng thật sự đã ”chém gió”.

Được biết, cô gái trong ảnh có tên T.T, hiện đang là một hot girl khá nổi trên Facebook nhờ những clip hát livestream và hình ảnh nóng bỏng của mình. Trước các ”gạch đá” xung quanh bài viết, cô cũng đã có những phản pháo khá gay gắt



Cô nàng thường xuyên đăng tải những video kiểu này để chứng tỏ ”vòng 3 của mình là hàng xịn”



1 clip trong phòng gym khác của cô nàng

Dù vậy, những clip này cũng không khiến cư dân mạng tin tưởng, bởi việc quay clip như thế không thể chứng minh được là cô nàng ”bơm hay dùng quần độn mông”.

Quá mệt mỏi, mới đây, T.T đã đăng tải 1 status có nội dung như sau: ”Mình cũng chỉ mong muốn tạo động lực cho mọi người đến phòng tập và thay đổi bản thân. Còn các bạn, dù vô tình hay cố ý biết đến mình, có thể yêu cũng có thể là ghét. Nhưng đó cũng là 1 cái duyên để mình biết đến nhau. Nên nếu có những điều gì ở hiện tại mình chưa hiểu nhau làm bạn không vui thì mình rất tiếc về điều đó.

Dù sao mình cũng cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu của bản thân cho mình. Nếu trong những điều mình chia sẻ có sai sót ở đâu đó - thì mọi người nhắc mình nhé. Vì mình cũng không phải chuyên nghiệp gì cả. Cảm ơn mọi người.”



T.T cũng chia sẻ luôn chế độ luyện tập và ăn uống của bản thân: ”Mình tập theo lịch thân trên thân dưới - cardio - thân trên thân dưới, nghỉ. Tập mông nên tập đều cả 3 nhóm cơ mông trên cơ mông dưới và cơ mông giữa. Ví dụ như hipthurst (tập nặng chủ yếu vào mông, không vào đùi), squat (sợ to đùi thì squat ít lại), deadlift, lunge, hyperextensions, cable kickback.

Còn ngực thì chắc chắn tập gym sẽ làm giảm mỡ ngực, nhưng không đáng kể, quan trọng là tập cho cơ ngực phát triển lớn và dầy hơn, ngực cũng sẽ săn chắc và cao hơn, tập đầy đủ các nhóm cơ ngực trên và dưới. Mình từ 74 lên 80 phần lớn là do cơ ngực phát triển, có thời gian mình xả thì nó xồ ra mỡ cũng tăng nhưng không nhiều. Quan trọng là cơ thể các vòng sẽ săn chắc và cân đối hơn. Chúc mọi người thành công nhé, đừng từ bỏ!”.



”Làm ơn nghĩ kĩ trước khi comment, đừng dội 1 gáo nước lạnh lên nỗ lực của người khác bằng 1 câu là đi bơm. Đúng là miệng lưỡi thiên hạ” - T.T bức xúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)