Sao Việt 2011-01-31 05:23:16

ĐAN TRƯỜNG ĐÃ HỒI PHỤC


[size=1] <h1 class="pTitle">Đan Trường đi Vũng Tàu dưỡng sức sau cơn nguy kịch[/size] Sau gần 10 ngày nằm một chỗ để chữa bệnh vì kiệt sức, anh Bo đã qua được cơn nguy kịch.

Mặc dù sau cơn bạo bệnh trông hình hài của chàng ca sĩ Người miền Tây hãy còn rất gầy và ốm nhưng theo Đan Trường thì sức khỏe của anh đang phục hồi từng ngày. Qua trận ốm vừa rồi, anh Bo đã bị gầy 4kg.

Anh Bo cũng đã bắt đầu hoạt động trở lại sau một thời gian vắng xa sân khấu. Ngay khi vừa khỏe, Đan Trường đã nhận lời quay hình cho một chương trình ca nhạc giao thừa rất đặc biệt của HTV. Ngày 31/1, anh Bo còn là một vị khách đặc biệt của chương trình Nhịp cầu âm nhạc.

Tuy nhiên, để thực sự thoải mái về tinh thần và có thêm nhiều sức khỏe hơn sau khi vừa ốm dậy,Đan Trường cùng quản lý Hoàng Tuấn và ê kíp của mình đã có chuyến nghỉ dưỡng kéo dài gần một tuần tại bãi biển Vũng Tàu. Trong chuyến nghỉ dưỡng này, Đan Trường đã chọn một resort nằm sát biển, rất yên tĩnh để “xả hơi”.

Cũng theo Đan Trường thì từ mồng 1 Tết đến hết tháng 2/2011, anh sẽ biểu diễn 84 suất tại các tỉnh thành trong cả nước để giới thiệu 3 album mới của mình: vol 22 - Người miền Tây, vol 23 – Thiên đường vắng, album DVD vol 10 – Đan Trường in América. Chuyến lưu diễn bắt đầu từ miền Tây đến miền Trung và điểm dừng cuối cùng là miền Bắc. Tiếp đến, vào giữa tháng 3, anh Bo sẽ có chuyến lưu diễn 2 tuần tại Hoa Kỳ.

Theo chia sẻ của Đan Trường thì điều hạnh phúc nhất của anh thời gian qua là dù ốm, phải nằm một chỗ để điều trị nhưng anh đã nhận được rất nhiều lời thăm hỏi, chia sẻ cũng như quà của rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các fan hâm mộ khắp mọi miền. Và hạnh phúc hơn nữa là khi vừa phát hành xong các album thì anh bị ốm nhưng album DVD – Dan Truong in America , đã đạt gần 5000 đĩa, chỉ trong 10 ngày phát hành. Đây là một con số kỷ lục đối với các album của anh Bo trong 2 năm gần đây.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)