Ôtô - xe máy 2011-08-09 05:12:19

Dàn Siêu Xe . Cương Đô La không là cái gì ?


[size=1]Dàn siêu xe Hà Nội 'khuấy đảo' đất Quảng Ninh[/size]Trong buổi họp mặt câu lạc bộ siêu xe Hà Nội diễn ra tại đảo Tuần Châu (Quảng Ninh) mới đây, có sự góp mặt của hầu hết các siêu xe được ưa thích tại Việt Nam như Ferrari 458 Italia, Ferrari California hay Audi R8.

>> Jennifer Phạm cùng đoàn siêu xe Hà Nội đi Quảng Ninh

Câu lạc bộ siêu xe Hà Nội với slogan "chung niềm đam mê" quy tụ khoảng 25 thành viên, là những người yêu thích và có điều kiện sở hữu những chiếc siêu xe và xế hộp siêu sang. Đáng chú ý trong số đó có ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu, là thành viên chính thức kiêm cố vấn câu lạc bộ Hanoi SuperCar Club. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các chủ salon xe sang tại Hà Nội với tuổi đời còn khá trẻ.

Trong đoàn siêu xe tụ hội tại Quảng Ninh, có những cái tên như Ferrari 458 Italia, Ferrari California, Audi R8, Bentley GT và Rolls-Royce Phantom. Đáng tiếc, một số mẫu xe đình đám mới xuất hiện tại Hà Nội gần đây như Lamborghini Murciélago LP640 Roadster mui trần, Ferrari F430 mui trần hay Aston Martin Rapide lại vắng mặt.

Ca sĩ Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, "đả nữ" Ngô Thanh Vân, Jennifer Phạm, nhóm múa Grammy và các người mẫu cũng có mặt trong buổi họp mặt đầu t

Trong đoàn siêu xe vẫn là sự góp mặt của những chiếc Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP640, ngoài ra, còn có sự xuất hiện của vài chiếc Rolls Royce.

>> Dàn siêu xe tề tựu trên đường phố Sài thành







Hình ảnh đoàn siêu xe tại Quảng Ninh:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)