Tình yêu - giới tính 2014-01-13 06:28:18

Đàn ông thích bạn gái mặc màu gì?


Màu đỏ tạo nên sự hấp dẫn giới tính, sự táo bạo, nữ tính và tự tin. Màu hồng mềm mại và quyến rũ, nhưng cũng giống như màu đỏ, bạn nên mặc với lượng ít trang phục này.

Màu đen
 

[justify]
Đàn ông thích các cô gái mặc màu đen vì nó làm toát lên vẻ quyến rũ, tinh tế và lịch thiệp. Tất cả nét đẹp đó được gói gọn trong màu đen. Chắc chắn, bạn cũng có một vài bộ đồ màu đen, đúng không?

Màu đỏ

Màu đỏ tạo nên sự hấp dẫn giới tính, sự táo bạo, nữ tính và tự tin. Hãy mặc màu đỏ nếu bạn muốn, tuy nhiên, không cần thiết phải mặc màu đỏ từ đầu đến chân. Quá nhiều màu đỏ sẽ làm ảnh hưởng đến suy nghĩ tốt đẹp của họ về bạn.

Màu trắng


Đàn ông cũng rất thích màu trắng. Màu trắng thật sạch sẽ, trang trọng, và tinh khiết, mang đến cảm giác vô tận và nối dài cho con người. Bạn nên mặc áo len hoặc áo khoác trắng, quần trắng và váy trắng thì khó kết hợp hơn và thật bối rối nếu chiếc quần trắng của bạn dính vết bẩn.



Màu xanh da trời


Một trong những màu sắc ưa thích của nam giới là màu xanh da trời, họ cũng thích cô gái của mình mặc lên người màu sắc này. Màu xanh da trời tươi sáng là tốt nhất, màu xanh biển có gì đó buồn tẻ hơn do đó màu xanh biển thích hợp khi mặc ở văn phòng.

Màu hồng

Màu hồng mềm mại, nữ tính và quyến rũ, nhưng cũng giống như màu đỏ, bạn nên mặc với lượng ít trang phục này. Quá nhiều sẽ khiến bạn trở nên quá nữ tính mà một số đàn ông không thích như vậy. Hãy kết hợp một cách vừa phải trang phục màu hồng với các trang phục khác. Màu hồng đẹp, cổ điển và luôn là một sắc màu đẹp với hầu hết phụ nữ.

Màu kem

Màu kem gần giống như màu trắng. Đó là sự tinh khiết, mềm mại và vô tận. Đàn ông thích bạn gái mặc đồ màu kem vì nó gửi đến một thông điệp về sự tinh tế, ngây thơ và đẳng cấp. Chỉ cần không ăn mặc màu kem từ đầu đến chân như thể bạn đang đi đến một đám cưới. Màu kem sẽ làm bạn gái đẹp hơn trong mắt người đàn ông của mình.

Xanh ngọc lam nhạt

Xanh ngọc lam nhạt là một phiên bản của màu xanh mà đàn ông rất ưa thích. Màu xanh lá cây thường không phải là màu sắc nào đó quá hấp dẫp trong mắt người đàn ông, nhưng màu ngọc lam nhạt lại là một câu chuyện khác. Xanh ngọc lam nhạt thể hiện sự phá cách, tinh tế cũng như táo bạo. Hãy thử một chiếc mũ, váy hoặc túi màu xanh ngọc lam nhạt xem sao.

Các màu sắc bạn nên tránh xa có thể kể đến như màu nâu, màu vàng, màu xám, cam hoặc xanh lá cây. Có một số lý do khiến những màu sắc ấy trở nên không hấp dẫn với nam giới. Hoặc là những màu này quá sáng hoặc quá nhàm chán. Các màu sắc tốt trên quần áo có thể gây ấn tượng đẹp với người đàn ông của bạn vì vậy hãy chú trọng đến trang phục để đẹp trong mắt chàng hơn nữa.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)