Ảnh - truyện vui 2010-08-13 12:39:09

đàn ông có bộ ngực như đàn bà nè


Người đàn ông từ biệt bộ ngực đồ sộ

Anh nông dân 53 tuổi ở Trung Quốc hạnh phúc vì đã cắt bỏ được hai bên gò bồng đảo to như của phụ nữ. Anh từng được mệnh danh người đàn ông có bộ ngực lớn nhất thế giới.



Guo Qingpo vui sướng vì đã bỏ được hai bên ngực to như hai trái bóng. Ảnh: Quirky.
Guo Qingpo, sống trong một ngôi làng ở tỉnh Sơn Đông, vừa phẫu thuật bỏ ngực thành công, kết thúc những năm ác mộng. Nhiều năm qua, anh không dám ra khỏi nhà vì bị mọi người đồn là đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

"Khoảng chục năm trước, đầu tiên tôi thấy ngực mình to hơn những người đàn ông khác. Nhưng tôi chỉ nghĩ mình đang tăng cân và không quan tâm lắm. Nhưng khoảng 2 năm gần đây, hai bên vú bắt đầu lớn khác thường cho tới khi chúng to như trái bóng. Mọi người luôn nhìn chằm chằm vào tôi mỗi khi tôi ra đường", Guo kể.

Người đàn ông khổ sở này đã tới cầu cứu nhiều bệnh viện lớn tại Trung Quốc. Cuối cùng, anh tìm được một bệnh viện chuyên về ngực ở Tế Nam, Sơn Đông.

Bác sĩ Zhang Jianhua, Giám đốc bệnh viện, chia sẻ: ""Tôi chưa nhìn thấy người đàn ông nào có ngực lớn như vậy trong suốt 40 năm trong nghề. Chưa từng có trường hợp tương tự ở Trung Quốc và trên thế giới".

Theo báo Shandong Business Daily, bác sĩ Zhang đã họp cùng 20 chuyên gia khác để lên kế hoạch phẫu thuật cho Guo. Để giảm thời gian phẫu thuật, hai đội y bác sĩ làm việc bên cạnh nhau, mỗi đội cắt bỏ một bên ngực. Cuộc phẫu thuật đã kết thúc sau 6 tiếng. Hai bên ngực của Guo nặng tổng cộng 5 kg.

Sau một tháng nằm viện, Guo đã hồi phục. Anh được trở về nhà và cảm thấy như là một người mới. "Tôi sẽ không bao giờ bị gọi là người ái nam ái nữ nữa", Guo hạnh phúc tâm sự.

Các chuyên gia cho rằng, Guo đã mắc một căn bệnh liên quan tới sự chuyển hóa chất gây ra sự phân bố mô mỡ không bình thường trên cơ thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)