Sao Việt 2011-02-15 02:51:38

Đan Lê lên xe hoa với Khải Anh vào ngày 18/2


[size=2]Biên tập viên Đan Lê sẽ lên xe hoa lần 2 cùng với đạo diễn trẻ Khải Anh (con trai đạo diễn Khải Hưng) vào thứ 6 ngày 18/2 tới đây tại Hà Nội.[/size] [justify]Những ngày đầu của năm Tân Mão đã qua và năm nay sẽ là năm đáng nhớ đối với biên tập viên Đan Lê và đạo diễn trẻ Khải Anh bởi chỉ một vài hôm nữa thôi, hai người sẽ chính thức "góp gạo thổi cơm chung". Các cánh thiệp hồng xinh xắn báo hiệu tin vui của đôi uyên ương Đan Lê và Khải Anh đã được "bay" đến bạn bè thân thiết và người thân trong những ngày cuối tuần trước.
[/justify]





[justify]Theo thiệp hồng, hôn lễ của Đan Lê và Khải Anh sẽ được cử hành vào ngày 18/2 tức ngày 16 năm Tân Mão, diễn ra tại khách sạn Hoàng Gia, Hà Nội. Theo tiết lộ từ một người bạn của cô dâu và chú rể, khách mời của đám cưới rất giới hạn, tránh rùm beng và ồn ào bởi cả hai người đều muốn một đám cưới ấm áp bên gia đình và những người bạn rất thân.

Trung tuần tháng 12/2010, thông tin Đan Lê sẽ lên xe hoa lần 2 đã được báo chí đem ra mổ xẻ ngược xuôi, kẻ tiếc nuối, người bất ngờ. Trả lời Vietnamnet về nhận định cho rằng sự đổ vỡ có vẻ như khá bất ngờ thì Đan Lê tỏ ra bình thản và giãi bày: "Đúng là lâu nay mối quan hệ hôn nhân của tôi không còn êm đẹp hay nói cách khác chúng tôi đã không còn đi chung một con đường. Có thể với dư luận thông tin này khá đột ngột vì chúng tôi đều là người kín đáo. Nhưng đối với gia đình và bạn bè thân thiết thì không, chúng tôi đã có một thời gian dài để suy nghĩ, cân nhắc về việc làm của mình".
[/justify]



[justify]Khác với vẻ im lặng, ỡm ờ, không nhận và cũng không phủ định của Đan Lê về đám cưới thì Khải Anh, người bị cho là chú rể tương lai của cô lại trả lời báo chí một cách rất dở và khá con nít khi phủ nhận trắng trơn về đám cưới của mình bằng những lời khá gay gắt. “Đây chỉ là 'tin đồn' và tôi đang mệt mỏi vì không biết phải giải thích như thế nào trước vô số cuộc gọi liên tục cho tôi trong ngày hôm nay”, Khải Anh thỏ thẻ với phóng viên Zing khi được hỏi về đám cưới.

Những ai không biết tường tận về mối quan hệ giữa Khải Anh và Đan Lê thì đều cảm thông và cho rằng anh là người "bị hại" trước tin đồn ác ý nhưng những người không lạ gì anh và biên tập viên thời tiết thuở nào thì cho rằng anh đã rất… dở bởi sự việc đã rành rành ra đấy rồi bỗng dưng đi "đổi trắng thay đen".

[/justify]
[justify]Nhìn lại quá khứ, đạo diễn Khải Anh đã từng bị nghi án có tình cảm với ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, bị nghi là nhân vật nam chính trong một bộ phim xxx với Đan Lê (chỉ là người giống người) rồi đến chuyện tình cảm sâu đậm với hotgirl Thủy Top.

theo 2sao
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)