Hot boy - hot girl 2019-07-04 03:54:05

Dàn hot girl thế hệ mới sở hữu combo mặt xinh - 'ngực khủng', giành trọn spotlight từ thế hệ F1 là ai?


Sau đời F1 của Thủy Top hay Elly Trần, giờ đây dân tình tiếp tục chào đón thế hệ hot girl mới đang nổi rần rần trên MXH.

Làm cách nào mà sở hữu vòng 1 và vòng 3 đậm đà, mà vòng 2 vẫn eo con kiến thon gọn? Biết đây là câu hỏi được nhiều quan tâm nhưng để trả lời tại sao sở hữu được body nóng bỏng thì thường không có câu trả lời thích đáng, hoặc nếu có cũng sẽ là do… may mắn. Đúng là số trời đã định phải quyến rũ, xinh đẹp nên dàn gái xinh sở hữu "ngực khủng" hơn người chỉ cần chụp vài tấm ảnh khoe dáng sexy cũng có lượt follow cao, fan hâm mộ cuồng nhiệt trên MXH.

Sau đời F1 của Thuỷ Top và Elly Trần, giờ đây dân tình tiếp tục chào đón thế hệ hot girl mới gồm những gương mặt như Wilson Nhật Anh, Vũ Ngọc Kim Chi, Nguyễn Thị Kiều Diễm,… cùng mẫu số chung là đường cong chữ S nóng bỏng bonus thêm vòng 1 rất gì và này nọ. Hội những gái xinh ai nấy đều có tài năng và kiếm được thu nhập ấn tượng dù ở độ tuổi rất trẻ.

1. Hàn Hải Hằng

Từ một cô nàng gầy nhẳng như cò hương, Hàn Hằng (Hàn Hải Hằng) lột xác và trở thành girl xinh "vạn người mê" như hiện tại. Bước ngoặt nhan sắc ấy chỉ thực sự đến khi cô nàng quyết định tập gym để tăng cân. Girl xinh luôn xuất hiện với gương mặt cá tính, thần thái cuốn hút cùng body siêu cấp quyến rũ. Nhờ số đo ba vòng chuẩn cùng gout ăn mặc sexy, khoe dáng hết nấc mà Hàn Hằng được nhiều nhãn hàng để mắt tới để làm quảng cáo, chụp lookbook.



Bảo Hàn Hằng sở hữu body và vòng 1 hút mắt nhất MXH thì cũng không trật đi đâu được.

Dù chỉ mới sinh năm 2000 và hiện theo học Đại học văn hóa thể thao và du lịch Thanh Hóa nhưng Hàn Hằng đã sở hữu lượt follow lên tời gần 220k. Mỗi bức ảnh cô bạn đăng lên Instagram đều nhận tương tác khủng và được dân tình "save" rồi truyền tay nhau khắp các diễn đàn chuyên tìm info gái xinh.

Hình ảnh siêu nóng bỏng trên Instagram @han.hangNhờ dáng đẹp mà cô bạn sinh năm 2000 dư sức cân tất cả phong cách thời trang.

2. Nguyễn Thị Kiều Diễm

Dù không phải ngôi sao đình đám nhưng Nguyễn Thị Kiều Diễm (sinh năm 2000, Đồng Nai) vẫn nổi rần rần với 212k follower trên Instagram. Ở tuổi 19, Kiều Diễm đã sở hữu số đo 3 vòng cực lí tưởng 88-59-97. Gương mặt baby, thân hình vô cùng nóng bỏng với số đo 88-59-97 và gout thời trang tôn dáng hết nấc giúp cô bạn trông cực hút mắt.

Vào hè rồi nên không thể thiếu đi biển và bikini rực lửa.Bình thường cũng quyến rũ hết nấc.

Không chỉ từ phía fan nam mà hàng tá bạn nữ cũng phải xuýt xoa ghen tỵ vì sao dáng đẹp như người mẫu thế này. Nhìn thôi cũng mát cả mắt! Hiện tại, cô bạn đang là PT online và quảng cáo sản phẩm trên Facebook. Tính sương sương mỗi tháng, Kiều Diễm thu về 30 triệu. Quả là vừa xinh đẹp lại vừa kiếm tiền giỏi, chả có điểm nào để chê.

Vòng nào ra vòng nấy, đúng chuẩn thân hình đồng hồ cát.Kiều Diễm rất thích diện đồ ôm body khoe lợi thế hình thể.Nhìn cô bạn thì con gái còn mê chứ nói gì con trai.

3. Wilson Nhật Anh

Bông hồng lai duy nhất nằm trong hạng mục thế hệ gái xinh "ngực khủng" này không ai khác chính là Wilson Nhật Anh. Vẻ đẹp gây thương nhớ của cô bạn xứng đáng phong tặng danh hiệu crush quốc dân của mọi chàng trai. Cộng thêm thân hình đầy sức sống, quyến rũ đáng ghen tỵ khiến con lai Mỹ hút hơn 149k người theo dõi trên trang cá nhân.

Không quá mảnh mai nhưng bù lại, vòng một khủng giúp cô bạn chiếm spotlight ầm ầm mỗi khi up ảnh bikini. Đặc biệt vào hè - thời điểm xả hơi với những chuyến du lịch biển thì Wilson Nhật Anh lại càng nổi bật hơn.

Nhiều cô gái từng nhìn ngắm vóc dáng của hot girl 2k2 cũng phải thốt lên 2 chữ ghen tỵ.Số đo ba vòng 90-66-95.Mỗi tháng cô bạn thu về 30-50 triệu đồng.



Ăn mặc có phần hơi phóng khoáng hơn bạn bè đồng trang lứa nên đôi khi Wilson nhận phải nhiều lời "gạ tình" khiếm nhã.

4. Kim Chi

Nhờ gương mặt baby cute chuẩn học sinh và thân hình quyến rũ chuẩn… phụ huynh mà cô bạn streamer Vũ Ngọc Kim Chi nhận được rất nhiều sự chú ý từ dân tình. Được biết, cô bạn sinh năm 1999 và hiện đang là streamer game kiêm mẫu ảnh. Sở hữu số đo 3 vòng là 83-59-85 dù không quá "khủng" nhưng lại rất cân đối, nuột nà với vóc dáng nhỏ nhắn.


Bộ ảnh hot 100 độ của Kim Chi.

Nữ streamer có nụ cười rạng rỡ, tươi tắn.Thường đi kèm với hình ảnh quyến rũ, sexy, Kim Chi chia sẻ: "Mình thích chụp ảnh và có thể biến hoá nhiều phong cách khác nhau. Mình thích nhất là phong cách sexy vì nó hợp với con người mình. Không phải cứ ăn mặc hở hang hay khoe khoang là sexy. Nó phải thể hiện trong phong cách, ngôn ngữ cơ thể cơ. Mình cũng cố gắng để không bị đánh giá là phản cảm quá đà".

Nữ streamer có nụ cười rạng rỡ, tươi tắn.Vẻ đẹp ngọt ngào.Khoe eo con kiến.Nhìn phát mê ngay đây mà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)