Chuyện shock 2015-08-19 09:50:10

Dẫn gái mại dâm vào khách sạn rồi cầm dao tấn công kinh hoàng


Một người đàn ông đã dẫn gái mại dâm vào khách sạn rồi cầm dao tấn công kinh hoàng. Vụ tấn công kinh hoàng này đang gây hoang mang cho rất nhiều người.

Các cảnh quay về một kẻ tấn công mặc chiếc áo trắng, quần xanh đuổi theo một cô gái khỏa thân tại hành lang khách sạn ở Đài Loan đang gây sốc cho rất nhiều người.


Người đàn ông dẫn gái mại dâm vào khách sạn rồi cầm dao tấn công kinh hoàng

Theo nhiều thông tin, kẻ tấn công đã dẫn một cô gái mại dâm và phòng khách sạn của mình, để cô gái khỏa thân và cố gắng đâm nạn nhân bằng một con dao trái cây. Đồng thời người đàn ông dường như đã ăn cắp túi xách của cô gái.

Khi bị bắt giữ, kẻ gây ra vụ tấn công kinh hoàng đã tuyên bố hành động của mình giống như một nhiệm vụ trong tôn giáo ông tham gia. Theo nhiều thông tin thì thủ phạm đã 42 tuổi và đang thất nghiệp.


Người đàn ông được xác định họ Shi và đã cố gắng thoát khỏi khách sạn sau khi nhân viên nghe thấy tiếng la hét của cô gái bán dâm. Sau đó, ông đã bị cảnh sát bắt giữ. Kẻ tấn công này hiện bị buộc tội cướp và đang phải kiểm tra y tế xem liệu có mắc bệnh tâm thần không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)