Chuyện lạ 2012-03-07 05:57:44

ĐÀN EM CỦA LÊ VĂN LUYỆN


[size=1]9X và kế hoạch giết người đàn ông đồng tính[/size]Hành động “sàm sỡ” của người đàn ông đồng tính khiến Hải và Quảng nghĩ rằng họ bị làm nhục. Hai thanh niên tuổi 17 đã nghĩ cách trả thù. Chúng lừa nạn nhân ra chỗ vắng, dùng thanh sắt và gạch đánh đến chết rồi vứt xác trên dòng sông Cà Lồ.

Giết người vì bị “sàm sỡ”

Chiều 6/3, TAND Hà Nội đã đưa ra xét xử bị cáo Đỗ Xuân Hải (SN 1994, trú tại thôn Đồng Giá, xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội) và Trần Đình Quảng(SN 1994 trú tại thôn Kim Anh, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội) về tội danh giết người và cướp tài sản.

Nạn nhân của vụ án là anh Nguyễn Văn Tường (SN 1973 trú tai thôn Đồng Giá, xã Thanh Xuân huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Hải và Quảng đã giết chết anh Tường khi cả hai chưa đủ 18 tuổi.

Cơ quan điều tra làm rõ, anh Tường là người đồng tính, thường rủ Hải và Quảng đi chơi rồi sau đó đưa vào cánh đồng vắng quan hệ tình dục. Vì nghĩ rằng bị anh Tường làm nhục nên Quảng và Hải rủ nhau tìm cách giết anh Tường. Hải đồng ý và cả hai bàn nhau chuẩn bị sẵn 2 đoạn sắt to, mài nhọn một đầu để làm hung khí.

Các bị cáo trước Tòa
Khoảng 18g ngày 6/7/2011, Hải đang ăn cơm ở nhà Quảng thì anh Tường gọi điện. Anh này bảo Hải và Quảng đi uống rượu ốc. Khi gặp nhau ở chỗ hẹn ở cầu Thống Nhất, do có ý định giết anh Tường nên Quảng nói dối là muốn đi vệ sinh để lừa anh Tường vào nơi vắng người.

Hải và Quảng đi 1 xe máy, anh Tường đi xe một mình nên hai thanh niên đã bảo anh Tường “chú vào đây một lát”. Anh Tường đi xe máy theo sau vào khu vực vắng người, cách đường cái khoảng 500m thì Quảng giả vờ đi vệ sinh.

Đợi khoảng 5 phút, anh Tường nói với Quảng: “Nhanh lên để đi, chú còn phải đi lấy hàng”. Nói xong, anh Tường quay lại sàm sỡ Hải. Hải không đồng ý, gạt tay anh Tường ra và nói “hôm nay chú đi mà lột quần thằng Quảng”.

Vừa lúc đó, Quảng đi tới sát anh Tường. Anh Tường âu yếm Quảng. Hải đứng sau liền lấy đoạn sắt đã mài nhọn trong túi quần đâm anh Tường một nhát. Thấy bạn đâm anh Tường, Quảng cũng nhanh tay rút thanh sắt trong túi ra đâm anh Tường tới tấp. Nạn nhân vừa chạy vừa hô cướp thì bị Quảng và Hải đuổi theo, quật ngã.

Hai thanh niên ghì cổ, giữ chân không cho anh Tường chạy. Trong khi vật lộn, anh Tường giằng được thanh sắt định đánh lại nhưng không đánh được và tiếp tục bị hai thanh niên hành hung. Sau đó, Quảng còn đưa gạch cho Hải để đập vào đầu anh Tường. Khi thấy nạn nhân chỉ rên rỉ yếu ớt, Hải không đập nữa.

Thấy vậy, anh Tường vùng dậy chạy ra phía gần sông Cà Lồ. Hải và Quảng lại chạy theo, lại lấy gạch đập anh Tường. Sau đó, Quảng và Hải vứt anh Tường xuống sông Cà Lồ làm anh này tử vong. Sau khi giết anh Tường, hai thanh niên này đã cướp điện thoại, xe máy tổng trị giá hơn 36 triệu đồng.

Vợ bị hại không tin chồng đồng tính

Trước Tòa, cả Quảng và Hải đều khai nhận hành vi phạm tội. Theo hai kẻ giết người tuổi teen này, vì nghĩ bị nạn nhân xúc phạm nên nghĩ cách trả thù. Ban đầu, Quảng bảo giết nhưng Hải nghĩ anh Tường là người trong làng nên không giết mà chỉ đánh thôi. Nhưng cuối cùng, hai thanh niên vẫn hành động một cách dã man, cướp đi mạng sống của nạn nhân. Sau khi giết người, chúng lấy điện thoại đi cắm được 50 nghìn đồng. Còn chiếc xe máy khi đi, bị hỏng nên mang đến tiệm sửa chữa và chưa kịp tẩu tán.

Vợ bị hại đau khổ nhìn hai thanh niên đã cướp đi mạng sống của chồng mình và hoàn toàn không tin chuyện anh Tường là người đồng tính vì anh đã có vợ và 2 con. Họ không hiểu nổi mối quan hệ của anh với hai bị cáo.

Trước Tòa, bà Yến – mẹ của Quảng sụt sùi: “Chúng tôi rất ân hận, áy náy về hành vi của con mình. Từ khi cháu bị bắt, tôi tưởng không sống được tới ngày hôm nay. Hoàn cảnh khó khăn nhưng tôi hứa sẽ bồi thường như gia đình bị hại yêu cầu.”

Theo lời bà Yến thì Quảng là đứa con ngoan, biết thương mẹ. Bà Yến là một giáo viên. Bản thân bị mổ vì sỏi mật, lại từng bị tai nạn nên trông bà ốm yếu, tiều tụy. Bố mẹ của Quảng đã ly hôn, Quảng sống cùng mẹ trong khu tập thể của nhà trường nơi bà Yến công tác.

Mẹ của Hải thì không thể nói thành lời mà nhường quyền cho bố. Người cha đau khổ nhìn con và thẳng thắn thừa nhận: “Cháu nó học dốt nên tôi cho đi học bổ túc. Tôi công nhận là con tôi ham chơi, học dốt. Việc các cháu ham chơi, thiếu suy nghĩ dẫn tới phạm tội khiến gia đình rất đau lòng. Tôi không hiểu lý do gì và cũng không biết con tôi chơi với anh Tường. Hôm đưa xác anh Tường về, tôi vẫn còn đến, thăm viếng và lo việc ma chay vì là người cùng làng. Khi công an xã hỏi, tôi chỉ nghĩ rằng cháu dính vào việc đánh nhau, tôi không ngờ…”. Người đàn ông đau đớn nhìn đứa con và nói rằng, việc con làm không dám xin tha thứ, và cũng không dám xin tòa giảm nhẹ tội cho con.

Khi được nói lời sau cùng, cả hai bị cáo chưa biết nói thế nào thì hai người mẹ đều lên tiếng “con quay xuống xin lỗi cô, bác đi con”. Hải và Quảng lần lượt quay xuống, tỏ ý hối hận. Quảng mở lời trước: “Thưa cô, cháu biết lỗi của cháu rồi. Cô gắng sống nuôi dạy hai em. Còn cháu, cháu biết việc làm của cháu nghiêm trọng thì pháp luật sẽ có hình phạt thích đáng với cháu”.

Còn Hải thì nói: “Cháu xin lỗi cô và cả gia đình và mong cô nuôi dưỡng các em tốt. Tại chú chạy hô cướp, cháu sợ nên đánh. Cháu cũng biết là muộn nhưng cháu vẫn muốn xin lỗi.”

Sau khi xem xét vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Hải và Quảng mỗi người 17 năm tù giam cho cả 2 tội giết người và cướp tài sản.




-nó biết là ko bị tử hình và ko quá 18 năm nù. nên bọn nó sống ác độc như vậy. cần tránh xa bọn này ra nha mọi ng 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)